Mỹ nhân Hoa ngữ vướng tin đồn giật chồng, cướp bồ

Zing - 02/06/2015, 11:33

Nổi tiếng, xinh đẹp và đang có cuộc sống viên mãn, nhưng trước đó, Lưu Gia Linh, Triệu Vy, Từ Hy Viên... đều không may vấp phải những thị phi tình ái.

Nhập mô tả cho Phạm Băng Băng chủ động tán tỉnh người yêu của bạn: Phạm và Trương Hinh Dư có quan hệ bạn bè khá tốt đẹp. Vì yêu quý nhau, chính Phạm Băng Băng đã mời Trương tham gia một vai trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng mối quan hệ của họ giờ thành “đối địch” vì Lý Thần. Trên trang cá nhân, Trương Hinh Dư xóa sạch hình ảnh từng có với Phạm Băng Băng, xóa tài khoản Weibo của đàn chị nổi tiếng.

Phạm Băng Băng chủ động tán tỉnh người yêu của bạn: Phạm và Trương Hinh Dư có quan hệ bạn bè khá tốt đẹp. Vì yêu quý nhau, Phạm Băng Băng mời cô bạn họ Trương tham gia một vai trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhưng giờ họ trở thành “kẻ thù” vì Lý Thần. Trên trang cá nhân, Trương Hinh Dư xóa sạch hình ảnh từng có với Phạm Băng Băng, xóa tài khoản Weibo của đàn chị nổi tiếng.

 

Trương Hinh Dư cáo buộc Phạm Băng Băng chen ngang vào cuộc tình của cô và Lý Thần. Chỉ trong chớp mắt, cô từ vị trí hôn thê trở thành người ngoài. Tuy nhiên, tài tử họ Lý lên tiếng phủ nhận tin tức này.

Trương Hinh Dư (phải) cáo buộc Phạm Băng Băng chen ngang vào cuộc tình của cô và Lý Thần. Chỉ trong chớp mắt, cô từ vị trí hôn thê trở thành người ngoài. Tuy nhiên, tài tử họ Lý lên tiếng phủ nhận tin tức này.

 

Triệu Vy giật hôn phu của Hoa hậu Hong Kong: Triệu Vy là minh tinh hàng đầu, có cuộc sống không thể hạnh phúc hơn. Hoạt động nhiều năm trong showbiz, cô ít gây ra điều tiếng. Nhưng cuộc hôn nhân bí ẩn với Huỳnh Hữu Long một thời gian dài khiến Én Nhỏ tổn thương và bị chỉ trích.

Triệu Vy giật hôn phu của Hoa hậu Hong Kong: Dù hoạt động nhiều năm trong showbiz nhưng Triệu Vy hiếm khi vướng phải điều tiếng thị phi. Tuy nhiên khi công khai tình cảm với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, Én Nhỏ bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

 

Năm 2009, cô công khai tình cảm với doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Hữu Long sinh ra trong một gia đình nông dân ở Trung Quốc. Nhưng với sự thông minh và nhanh nhẹn, anh nhanh chóng giành được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long hẹn hò Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy.

Trước khi kết hôn với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long hẹn hò Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy. Cựu Hoa hậu được đại gia cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 4 carat. Hạnh phúc khi tìm được bến đỗ, trong một sự kiện, cô chủ động giới thiệu hôn phu với cô bạn nổi tiếng Triệu Vy. Không ngờ, ngay sau đó, bạn thân và chồng chưa cưới lại phải lòng nhau.

 

Thời điểm yêu đương, cựu Hoa hậu đã ra mắt nhà trai và được đại gia cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 4 carat. Hạnh phúc khi tìm được bến đỗ, trong một sự kiện, cô chủ động giới thiệu hôn phu với cô bạn nổi tiếng Triệu Vy. Không ngờ, ngay sau đó, bạn và chồng chưa cưới lại phải lòng nhau. Đại gia họ Huỳnh vội vàng chấm dứt với Thúy Thúy, công khai theo đuổi Triệu Vy. Khi được hỏi về những mất mát sau cuộc tình đổ vỡ, Hoa hậu né tránh:

Đại gia họ Huỳnh vội vàng chấm dứt với Thúy Thúy, công khai theo đuổi Triệu Vy. Khi được hỏi về những mất mát sau cuộc tình đổ vỡ, Hoa hậu né tránh: "Tôi không muốn nói về những chuyện bất hạnh trong quá khứ. Bây giờ mọi việc đã ổn. Lúc mới chia tay, tôi đã rất căng thẳng. Nhưng chuyện đó qua rồi, tôi không muốn nhắc lại nữa. Dù sao cũng chúc phúc hai người họ“. Tuy nhiên Diệp Thúy Thúy - Triệu Vy chấm dứt quan hệ bạn bè vì Huỳnh Hữu Long.

 

Đại S “cưa đổ” Uông Tiểu Phi chỉ trong một đêm: Hôn nhân của Đại S đến giờ vẫn hạnh phúc. Trải qua biến cố tài sản, Uông Tiểu Phi ngày càng gắn bó với bà xã thủy chung. Không còn ai nhớ đến câu chuyện “giật bồ” bạn năm xưa của người đẹp Đài Loan.

Đại S “cưa đổ” tình nhân của bạn thân chỉ trong một đêm: Hôn nhân của Từ Hy Viên đến giờ vẫn hạnh phúc. Trải qua biến cố tài sản, Uông Tiểu Phi ngày càng gắn bó với bà xã thủy chung. Nhưng không vì thế, người ta quên đi câu chuyện “giật bồ” bạn năm xưa của người đẹp Đài Loan.

 

Trong tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên, Uông Tiểu Phi và Đại S lần đầu gặp gỡ. Chỉ trong một đêm, cặp đôi vội vàng công khai tình cảm. Lúc đó, nhiều người phỏng đoán, chính An Dĩ Hiên mai mối cho bạn thân. Nhưng sau đó, sự thật mới được phơi bày khi ảnh thân mật của đại gia Bắc Kinh và người đẹp họ An bị phát tán. (Trong ảnh là khoảnh khắc tình tứ của Tiểu Phi và An Dĩ Hiên).

Trong tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên, Uông Tiểu Phi và Đại S lần đầu gặp gỡ. Chỉ trong một đêm, cặp đôi vội vàng công khai tình cảm. Lúc đó, nhiều người phỏng đoán, chính An Dĩ Hiên mai mối cho bạn thân. Nhưng sau đó, sự thật mới được phơi bày khi ảnh thân mật của đại gia Bắc Kinh và người đẹp họ An bị phát tán.

 

Dĩ Hiên chẳng mối lái gì cả mà đã bị cô bạn nẫng mất chàng triệu phú. Đám cưới Đại S năm đó, cô cũng không tham dự. Nói về bạn cũ, An Dĩ Hiên khó chịu:

Dĩ Hiên không "mối lái" mà đã bị cô bạn nẫng mất chàng triệu phú. Năm đó, cô không tham dự đám cưới của Đại S và Uông Tiểu Phi. Nói về bạn cũ, An Dĩ Hiên khó chịu: "Tôi thực sự không hiểu bây giờ thân phận của mình là gì nữa: là bà mối, tình địch hay phù dâu? Tôi cảm thấy bị mất mát. Tôi cũng chẳng nhận lời mời nào cả".

 

Chương Tử Di hai lần bị tố cướp chồng bạn: Chương Tử Di và doanh nhân Wendi Deng từng có thời gian thân thiết. Mối quan hệ của họ đổ vỡ khi Wendi phát hiện cô bạn thân đi lại lén lút với ông chồng tỷ phú của mình. Có tin đồn, chính doanh nhân giàu có đã thuê người hất mực lên ảnh của Chương Tử Di.

Chương Tử Di hai lần bị tố cướp chồng bạn: Chương Tử Di và doanh nhân Wendi Deng (áo họa tiết da báo) từng có thời gian thân thiết. Mối quan hệ của họ đổ vỡ khi Wendi phát hiện cô bạn thân đi lại lén lút với ông chồng tỷ phú của mình. Có tin đồn, chính doanh nhân giàu có đã thuê người hất mực lên ảnh của Chương Tử Di.

 

Lưu Gia Linh “nẫng” người yêu của bạn thân: Người trong showbiz Hong Kong ai cũng biết, Lương Triều Vỹ từng say đắm Tăng Hoa Thiên (ảnh) như thế nào. Khi hẹn hò với Lương Triều Vỹ, Tăng Hoa Thiên thường tâm sự mọi chuyện với cô bạn thân Lưu Gia Linh. Thậm chí rất nhiều lần Lưu Gia Linh còn ra mặt để giúp cặp tình nhân này hóa giải mâu thuẫn.

 

Nhưng khi Tăng Hoa Thiên thường giận dỗi và kiêu căng, Lưu Gia Linh lại tỏ ra mềm mỏng. Chính điều đó đã khiến trái tim Lương Triều Vỹ lỗi nhịp. Thời gian sau, Lương - Lưu lập tức tay trong tay công khai tình cảm. Gia Linh bị báo chí lên án cướp người yêu của bạn thân, còn Triều Vỹ bị

Nhưng khi Tăng Hoa Thiên thường giận dỗi và kiêu căng, Lưu Gia Linh lại tỏ ra mềm mỏng. Chính điều đó khiến trái tim Lương Triều Vỹ lỗi nhịp. Thời gian sau, Lương - Lưu tay trong tay công khai tình cảm. Gia Linh bị báo chí lên án cướp người yêu của bạn thân, còn Triều Vỹ bị kết tội đa tình.

 

20 năm gắn bó bên nhau sau nhiều biến cố, kết hôn và hạnh phúc ở tuổi xế chiều, cặp Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hiện giờ nhận được sự ủng hộ lớn từ dư luận. Lưu và Tăng Hoa Thiên cũng đã hàn gắn lại mối quan hệ năm xưa.

20 năm gắn bó bên nhau sau nhiều biến cố, kết hôn và hạnh phúc ở tuổi xế chiều, cặp Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hiện giờ nhận được sự ủng hộ lớn từ dư luận. Gia Linh và Tăng Hoa Thiên cũng đã hàn gắn lại mối quan hệ năm xưa.

 

Lương Vịnh Kỳ khiến hôn nhân Trịnh Y Kiện - Thiệu Mỹ Kỳ đổ vỡ: Lúc quen nhau, Trịnh Y Kiện chỉ là anh chàng diễn viên hạng 2-3 còn Thiệu Mỹ Kỳ đã là hoa đán của TVB. Từng hứa hẹn sẽ chăm sóc người yêu suốt đời nhưng đến năm 1999, Trịnh Y Kiện lại phản bội lời thề xưa để hẹn hò với Lương Vịnh Kỳ. Chuyện tình kéo dài 8 năm của 2 người vì thế mà kết thúc. Đáng nói, Lương Vịnh Kỳ luôn nhận là chị em tốt với Mỹ Kỳ. Showbiz Hong Kong cũng phải ngạc nhiên vì khả năng giật chồng bạn của cô. Hiện, Lương - Trịnh cũng đường ai nấy đi và họ đều hạnh phúc với tình yêu mới. Thiệu Mỹ Kỳ không viên mãn như thế, cô vẫn độc thân đến giờ.
Lương Vịnh Kỳ khiến hôn nhân Trịnh Y Kiện - Thiệu Mỹ Kỳ đổ vỡ: Lúc quen nhau, Trịnh Y Kiện chỉ là anh chàng diễn viên hạng 2-3 còn Thiệu Mỹ Kỳ (trái) đã là hoa đán của TVB. Từng hứa hẹn sẽ chăm sóc người yêu suốt đời nhưng đến năm 1999, Trịnh Y Kiện lại phản bội lời thề xưa để hẹn hò với Lương Vịnh Kỳ. Chuyện tình kéo dài 8 năm của 2 người vì thế mà kết thúc. Đáng nói, Lương Vịnh Kỳ luôn nhận là chị em tốt với Mỹ Kỳ. Showbiz Hong Kong cũng phải ngạc nhiên vì khả năng giật chồng bạn của cô. Hiện, Lương - Trịnh cũng đường ai nấy đi và họ đều hạnh phúc với tình yêu mới. Thiệu Mỹ Kỳ không viên mãn như thế, cô vẫn độc thân đến giờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất