Mỹ nhân bẽ bàng vì bị bạn thân "nẫng" người yêu

8showbiz - 21/10/2015, 09:41

Những câu chuyện tưởng như khó có thể xảy ra giữa những người bạn thân thiết nhưng lại trở thành thực tế đối với nhiều mỹ nhân nổi tiếng.

An Dĩ  Hiên
 

 
Lúc đầu An Dĩ Hiên có ý với Uông Tiểu Phi trước, không ngờ lại bị Từ Hy Viên cướp mất. Nhân dịp hôn lễ của Từ Hy Viên, An Dĩ Hiên công khai hỏi Từ Hiên Viên trong một buổi phỏng vấn: “Không biết bọn họ đặt tôi ở chỗ nào, là bà mối, tình địch, hay là phụ dâu?”.
 
Từ đó có thể thấy, những lời này đã chứng thực tin đồn An Dĩ Hiên yêu thầm Uông Tiểu Phi. Điều này khiến tình chị em giữa An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên bị phá hoại nghiêm trọng.
 
Triệu Vi
 

 
Nữ diễn viên đã qua đời Lý Ngọc cùng với Triệu Vi là một cặp chị em tốt không chỉ ở trong phim Tân dòng sông ly biệt, mà còn ở ngoài đời thực. Năm đó, truyền thông đang ra sức chửi bới Triệu Vi, Lý Ngọc còn ra mặt nói giúp.
 
Lúc đó, Triệu Vi và Uông Vũ đang yêu nhau, Triệu Vi còn thường kể chuyện của mình cho Lý Ngọc nghe, nhưng thật không ngờ, Uông Vũ lại bỏ rơi Triệu Vi, ngả vào lòng của Lý Ngọc.
 
Lâm Tâm Như
 

 
Từng đồn rằng, đối thủ lớn nhất về sự nghiệp cũng như tình cảm của Lâm Tâm Như là Giả Tịnh Văn.
 
Trong lúc hai người đối đầu gay gắt, Tôn Chí Hạo đã vô tình thêm dầu vào lửa, một lúc bắt cá hai tay, một bên với Giả Tịnh Văn, một bên với Lâm Tâm Như, khiến cho hai cô gái trở thành tình địch.
 
Nhưng cuối cùng Lâm Tâm Như đã sáng suốt khi từ bỏ Tôn Chí Hạo, tránh được số phận hồng nhan bạc mệnh như Giả Tịnh Văn.
 
Hồ Khả
 

 
Trong Lộc Đỉnh Ký, Lưu Vân và Hồ Khả đều là vợ của Vi Tiểu Bảo, trong cuộc sống đời thực, cũng đều từng có tin đồn tình cảm với Nhiếp Viễn. Trong lúc quay Lộc Đỉnh Ký, hai người bề ngoài luôn coi nhau là chị em tốt nhưng thực chất là đang chiến tranh lạnh.
 
Có tin tức cho rằng, trong lúc quay phim, Lưu Vân vừa đến trường quay liền ngồi cạnh đạo diễn, còn Hồ Khả thì nghỉ ngơi ở phòng hóa trang.
 
Đến lúc Hồ Khả quay phim, Lưu Vân ngồi chơi điện tử, còn lúc Lưu Vân quay, Hồ Khả ngồi nói chuyện phiếm với trợ lý, không ai để ý ai.
 
Thiệu Mỹ Kỳ
 

 
Trước khi quen với Trịnh Y Kiện, Mông Gia Tuệ và Thiệu Mỹ Kỳ từng là bạn bè tốt, ngoại trừ đóng chung cảnh đối đầu trong phim, hai người ngoài đời thường nói chuyện, cười đùa với nhau.
 
Tuy nhiên, từ khi Mông Gia Tuệ thay thế Lương Vịnh Kì, trở thành người tình mới của Trịnh Y Kiện, khiến cho mối quan hệ giữa Thiệu Mỹ Kỳ và Mông Gia Tuệ trở nên gượng gạo.
 
Viên Tuyền
 

 
Không ngờ rằng, hai sao nữ có cuộc hôn nhân viên mãn hiện nay Viên Tuyền và Cao Viên Viên từng là tình địch của nhau. Hạ Vũ và Viên Tuyền là một cặp kim đồng ngọc nữ, không ngờ sau đó bị Cao Viên Viên chen chân vào.
 
Mặc dù hiện tại Viên Tuyền và Hạ Vũ đã tái hợp, đồng thời Cao Viên Viên cũng nhấn mạnh bản thân không cố ý chen chân vào mối quan hệ này, nhưng tất cả những điều đó cũng không thể cứu vãn được tình chị em giữa Cao Viên Viên và Viên Tuyền.
 
Mã Y Lợi
 

 
Trong lúc vừa kết thúc giải điện ảnh Bách Hoa Kim Kê, Mã Y Lợi bỏ rơi người chồng là Văn Chương đi về trước, lạnh lùng từ chối đề nghị ký tên của fan.
 
Điều đó là do cô đã chạm mặt tình địch Lương Tịnh. Còn nhớ, trước Lương Tinh, Quản Hổ từng hẹn hò với Mã Y Lợi 5 năm, sau đó bị “chị em tốt” Lương Tịnh chen vào, dẫn đến chia tay. Thật may bây giờ Mã Y Lợi đã có một cuộc sống hạnh phúc bên Văn Chương.
 
Huỳnh Dịch
 

 
Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến từng là bạn thân, sau đó Hoắc Tư Yến bị tố là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch.
 
Vì sự việc này, hai người công khai chửi mắng nhau trên Weibo. Huỳnh Dịch thậm chí còn định kiện Hoắc Tư Yến vì tội lăng mạ.
 
Tiểu S
 

 
Tiểu S và Tăng Bảo Nghi là điển hình cho câu chuyện ân oán tình thù trong giới Showbiz. Hai người từng là bạn thân, nhưng vì tranh giành bạn trai mà dẫn tới sứt mẻ tình cảm.
 
Lúc đâu, Tiểu S và Huỳnh Tử Giảo ở bên nhau, hai người còn sắp kết hôn, nhưng đột nhiên Huỳnh Tử Giảo lại chia tay Tiểu S. Cho rằng, đây là vì Tăng Bảo Nghi nên Huỳnh Tử Giả mới chia tay Tiểu S. Điều này khiến cho cặp chị em thiết trở nên đối đầu.
 
Trần Mỹ Kỳ
 

 
Câu chuyện của Mã Thạnh Vỹ, Trần Mỹ Kỳ và Quan Chi Lâm từng gây náo động trong một thời gian dài. Lúc đó, tin tức về họ dải đầy khắp các mặt báo.
 
Cuối cùng Quan Chi Lâm phải mở cuộc họp báo đính chính: “Tôi không phải là người quyến rũ Mã Thạnh Vỹ”. Mãi đến khi Trần Mỹ Kỳ sảy thai và ly hôn sự việc này mới lắng xuống.
 
Theo Tri thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất