Mỹ Linh "lạy" ca sĩ Võ Hạ Trâm sau màn lột xác nóng bỏng

Zing - 05/06/2016, 07:12

Nghe theo lời khuyên của giám khảo Hoài Linh, Võ Hạ Trâm lột bỏ hình tượng gái ngoan để trở nên “dữ dằn”, nóng bỏng và gợi cảm hơn.

Tập 7 Gương mặt thân quen diễn ra tối 4/6 với sự cạnh tranh quyết liệt của 3 thí sinh: Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân. Trong khi đó, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh và Đỗ Duy Nam có đêm thi không thành công.

Ở những tập đầu tiên, Hạ Trâm gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình nhờ thái độ nghiêm túc và giọng hát vượt trội so với các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, những tuần gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1990 bị các thí sinh khác vượt mặt. Với quyết tâm lấy lại phong độ, Võ Hạ Trâm dốc hết sức lực cho phần hóa thân thành Shakira với ca khúc Ojos Asi.

My Linh 'lay' ca si Vo Ha Tram sau man lot xac nong bong hinh anh 1

Võ Hạ Trâm "đốt mắt" người xem với hình ảnh "gái hư". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bộ ba giám khảo không giấu vẻ kinh ngạc trước nỗ lực không mệt mỏi của giọng ca Yêu nhau dẫu mong manh. Chỉ có 4 ngày luyện tập, Võ Hạ Trâm đã bị đứt dây chằng vì học ép dẻo, lắc bụng. Nhưng cô không bỏ cuộc vì Hoài Linh từng kỳ vọng và mong đợi cô sẽ thoát khỏi vùng an toàn để chinh phục khán giả đại chúng.

Mỹ Linh thừa nhận, chị không nhận ra nữ ca sĩ trẻ với vẻ ngoài nóng bỏng, vũ đạo gợi cảm. “Chị lạy em luôn. Chị không thể tin được. Nếu phải soi, em cần nghiên cứu kỹ lưỡng hơn ở phần mũi để hoàn hảo hơn”, giọng ca Tóc ngắn phát biểu.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng ngạc nhiên, không hiểu vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, nữ thí sinh lại lột xác một cách ngoạn mục. Tác giả Đường xa ướt mưa còn khen ngợi giọng hát nội lực của Võ Hạ Trâm và bày tỏ sự thán phục đầy chân thành. Trong khi đó, Hoài Linh không ngờ có ngày cô ca sĩ 26 tuổi lại “dữ dằn” đến thế.

Dù không đoạt giải nhất tuần nhưng phần trình diễn “bỏng mắt” của Võ Hạ Trâm đã giúp cô cởi bỏ vẻ ngoài an toàn để thật sự bước vào cuộc đua.

My Linh 'lay' ca si Vo Ha Tram sau man lot xac nong bong hinh anh 2

Hà Thúy Anh nỗ lực để chứng minh khả năng với đám đông. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hà Thúy Anh từng nhận được những lời khen tích cực nhưng cô thiếu chút may mắn để tỏa sáng. Bấm nút chọn Beyonce, nữ ca sĩ đánh liều với Listen vì muốn tìm kiếm sự công nhận của giám khảo.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi The Voice đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi làm toát lên thần thái của “Nữ hoàng R&B”. Giám khảo Mỹ Linh thừa nhận: “Để hát ca khúc này cần phải có kỹ thuật, em làm tròn trịa mọi thứ và tạo ra cảm xúc cho người nghe. Tôi hy vọng đây sẽ là đêm của em”.

Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi: “Em đã cố ngăn cảm xúc để hoàn thành phần trình diễn. Em đã can đảm chọn đúng bài hát khó nhất. Beyonce bị ảnh hưởng bởi các bậc tiền bối như Whiney Houston, Aretha Franklin, em đã vượt qua tất cả. Em đã chứng tỏ cho mọi người thấy tài năng của em. Quá xuất sắc”. Hoài Linh đưa ra dự đoán: “Con sẽ là đối thủ dữ dằn cho những thí sinh sau. Chú hy vọng con sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

My Linh 'lay' ca si Vo Ha Tram sau man lot xac nong bong hinh anh 3

Học trò Mr. Đàm vươn lên giành giải nhất sau nhiều tuần kém may. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Với phần trình diễn xuất thần, Hà Thúy Anh đã đánh bại ứng cử viên sáng giá Võ Hạ Trâm để ẵm giải 100 triệu đồng. Lần đầu tiên giành giải quán quân, nữ thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi bày tỏ sự tri ân với giám khảo, đồng nghiệp và khán giả. Cô cho rằng tình cảm của mọi người lớn hơn nhiều so với phần thưởng nhận được.

Sau tập 7, ban tổ chức quy định, 6 thí sinh sẽ đối đầu ở tuần sau. Chỉ có 3 nghệ sĩ được chọn hóa thân và họ sẽ chia thành cặp để thi đấu với nhau.

Cụ thể, Đỗ Duy Nam và Hà Thúy Anh bấm nút chọn Đông Nhi, Lý Ngọc Cương sẽ do Hòa Minzy – Phan Ngọc Luân đảm nhận, Võ Hạ Trâm – Bạch Công Khanh hóa thân thành Anh Thơ. Tập 8 sẽ được phát sóng tối 11/6 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất