Mỹ Linh khoác tay Phan Anh trên sóng trực tiếp

8showbiz - 31/08/2015, 08:32

Hai MC The Voice được khen ngợi ngày càng chuyên nghiệp.

Là một trong hai MC chính của Giọng hát Việt 2015, Mỹ Linh ngày càng chứng minh được khả năng làm chủ trên sân khấu của mình. Ở mỗi đêm, sự xuất hiện của cô đều khiến nhiều khán giả ngây ngất bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế trong gu thời trang. MC Mỹ Linh trở thành một trong ba cô gái cùng với Thu Phương và Mỹ Tâm góp phần giúp chương trình có thêm nhiều sắc màu đa dạng.
 
Trong đêm liveshow 7 của Giọng hát Việt, Mỹ Linh chọn cho mình chiếc váy hồng dài và thắt lưng hiệu Versace. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa là người tư vấn và thiết kế chiếc váy để làm nổi bật lên được nét đẹp hình thể của Mỹ Linh, đặc biệt là vòng eo mà vẫn tạo được cảm giác thích thú, không phản cảm cho người nhìn. Những trang phục mà nữ MC chọn cho những lần xuất hiện gần đây đa phần đều khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.  
 

Dù bước chân vào nghề MC chưa lâu nhưng Mỹ Linh đã có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Cô thường đến sân khấu từ khá sớm để chuẩn bị thật kĩ trước khi lên sóng để không phải rơi vào thế bị động.
Sau mỗi đêm diễn, cô đều lên mạng để xem lại những bình luận, góp ý của khán giả để rút kinh nghiệm cho bản thân. 
Song hành với Phan Anh, Mỹ Linh học được nhiều bài học quý giá cho nghề dẫn chương trình.
Nhiều khán giả ưu ái gọi cô là Lưu Diệc Phi của Việt Nam bởi nét đẹp tự nhiên, trong sáng của cô.
Với phong cách thời trang thanh lịch, ứng xử thông minh cùng lối sống lành mạnh, ít thị phi, MC Mỹ Linh cũng được nhiều người ví von là ngọc nữ mới nổi của showbiz Việt sau Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc.
Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu ảnh khi còn ở Hà Nội.
Hiện tại, khi đã Nam tiến, người đẹp không chỉ tham gia ở lĩnh vực dẫn chương trình, mà còn thử sức tìm kiếm những vai diễn điện ảnh phù hợp để bộc lộ cá tính, khả năng diễn xuất.
Ảnh: Phu Tran
 
Theo Lý Mục/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất