MV nghi đạo nhái của Sơn Tùng bị dislike cao kỷ lục

Ione - 05/08/2016, 17:19

119.462 dislike/172.616 like là con số mà MV mới nhất của Sơn Tùng đang sở hữu. Đây cũng là MV bị nhấn nút "không thích" lớn nhất trong lịch sử các MV của nam ca sĩ.

Cái tên Sơn Tùng M-TP và MV Chúng ta không thuộc về nhau trở thành từ khóa hot tìm kiếm trên mạng xã hội những ngày qua. Chỉ cần gõ trên Google cụm từ ca khúc mới của giọng ca Thái Bình sẽ cho ra con số khoảng 2.680.000 kết quả trong 0,25 giây.

mv-nghi-dao-nhai-cua-son-tung-bi-dislike-cao-ky-luc

Lượng dislike (không thích) trong MV "Chúng ta không thuộc về nhau" gần ngang ngửa với số like.

MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng sau 2 ngày đăng tải trên YouTube thu hút hơn 7 triệu lượt xem. Đây là một con số "khủng" mà kể cả những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... cũng chưa thể làm được. Điều này chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng trong Vbiz hiện nay là không hề nhỏ.

Con số hơn 7 triệu này có sự tác động lớn của sự việc bị tố đạo nhạc. Ca khúc mới của giọng ca Thái Bình bị cho có phần beat khá giống với ca khúc We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez và phần rap giống Fire (BTS). Điều này khiến nhiều người thậm chí không thích Sơn Tùng cũng phải click vào xem anh chàng đã hát gì hay tại sao lại bị "ném đá" dữ dội như vậy.

Sự phản ứng trái chiều này phản ánh rõ ở những con số của MV. Hiện số dislike (không thích) của Chúng ta không thuộc về nhau đạt ngang ngửa con số like (thích): 119.462/172.616. Đây được xem là một trong những MV có số dislike lớn nhất của Sơn Tùng từ trước đến nay.

Các MV của Sơn Tùng M-TP trước đây có con số dislike khá thấp, MV cao nhất cũng chỉ hơn 15 nghìn nghìn lượt, thấp nhất chưa đến 2 nghìn lượt. Đơn cử như MV Buông đôi tay nhau ra chỉ có 16.753 dislike/171.786 like; Âm thầm bên em 16.914 dislike/178.273 like, Chắc ai đó sẽ về 1.523 dislike/18.406 like...

mv-nghi-dao-nhai-cua-son-tung-bi-dislike-cao-ky-luc-1

mv-nghi-dao-nhai-cua-son-tung-bi-dislike-cao-ky-luc-2

mv-nghi-dao-nhai-cua-son-tung-bi-dislike-cao-ky-luc-3

Lượng dislike (không thích) trong các MV đình đám của Sơn Tùng trước đây khá thấp.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng vướng lùm xùm quanh nghi vấn đạo nhạc. Hồi ra mắt ca khúc Remember Me, cộng đồng fan nhạc pop Nhật Bản (fan Jpop) cho rằng Sơn Tùng đã đạo ca khúc Dream In The Sky của Sloth và TOC hay khi biểu diễn Em của ngày hôm qua tại Giọng hát Việt 2015, Sơn Tùng bị tố sao chép lời cũng như flow của rapper Binz. Sự việc từng gây ồn ào nhưng không mạnh mẽ bằng lần ra MV sau nửa năm vắng bóng này.

MV đạt con số view khủng nhất của Sơn Tùng M-TP tính đến thời điểm hiện tại là Âm thầm bên em với hơn 40,7 triệu lượt xem sau gần 1 năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất