Chủ nhân bản remix "We don"t talk anymore" ám chỉ Sơn Tùng đạo nhạc

Ione - 05/08/2016, 14:04

DJ Heyder cho rằng ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP có nhiều nét giống với ca khúc "We don"t talk anymore" do anh remix.

Heyder là một DJ nổi tiếng thế giới được nhiều người biết đến qua những bản nhạc sôi động, đặc biệt là bản remix We don't talk anymore. Những những ngày qua bản remix này thu hút sự chú ý lớn tại Việt Nam khi nó được đưa ra so sánh với ca khúc mới Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng. Bản nhạc của nam ca sĩ trẻ Việt Nam bị cho là có nét tương đồng về phần beat so với ca khúc We don't talk anymore.

Giữa tâm bão của việc nghi ngờ, trên fanpage của DJ Heyder có chia sẻ đường link MV Chúng ta không thuộc về nhau cùng dòng trạng thái (tạm dịch): "Ca khúc Việt Nam này nghe khá giống bản remix của tôi".

DJ Heyder chia sẻ đường link MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng trên fanpage cùng dòng nhận xét có sự tương đồng.

DJ Heyder chia sẻ đường link MV 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng trên fanpage cùng dòng nhận xét có sự tương đồng.

Status lập tức thu hút sự chú ý lớn với hơn 12k lượt like và gần 2,5 nghìn lượt chia sẻ. Việc "cha đẻ" của bản remix gốc cũng cảm nhận được sự tương đồng giữa hai ca khúc khiến cho nghi vấn Chúng ta không thuộc về nhau đạo nhạc được nhiều người cho rằng có cơ sở.

Dựa vào lượng theo dõi ở fanpage của Heyder, nhiều fan Sơn Tùng cho rằng nó là giả, do antifan lập ra để "vùi dập" thần tượng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, DJ Heyder có thông báo trên trang cá nhân rằng Facebook của anh bị hack từ cuối tháng 7 vừa qua và mới tạo lại trang này. Kênh YouTube và Soundcloud chính thức của Heyder đều update link dẫn đến fanpage và trang cá nhân mới này.

Vì vậy, nhiều khả năng fanpage trên là sở hữu chính thức của nam DJ.

chu-nhan-ban-remix-we-dont-talk-anymore-am-chi-son-tung-dao-nhac-1

Nhiều fan Sơn Tùng M-TP cho rằng fanpage DJ nước ngoài chia sẻ MV của thần tượng là giả khi cho rằng số like page này quá ít.

Trên thực tế,

Trên thực tế, kênh YouTube và Soundcloud chính thức của Heyder đều update link dẫn đến fanpage và trang cá nhân mới lập kia.

Chia sẻ của DJ Heyder nhận được số lượt like và comment không ít từ người Việt, mà đa số là những antifan vào bới móc, tố cáo giọng ca Thái Bình quanh chuyện đạo nhạc. Cũng giống như Heyder, trên tường Facebook của Charlie Puth - người thể hiện ca khúc We Don't Talk Anymore đang dày đặc những bình luận của fan Việt. Nhiều comment từ nick Facebook Việt Nam nói xấu Sơn Tùng trên fanpage của Charlie Puth. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bức xúc vì hành động này bị cho là đang boi nhọ hình ảnh của người khác, hơn nữa là làm xấu mặt Việt Nam.

chu-nhan-ban-remix-we-dont-talk-anymore-am-chi-son-tung-dao-nhac-3

Nhiều người bức xúc về hành động antifan Sơn Tùng vào fanpage của Charlie Puth để buông lời "tố cáo".

Heyder là DJ/Producer đến từ nước cộng hòa Trung Á Azerbaijan. Anh có nhiều fan Việt kể từ bản bản remix We Don’t Talk Anymore của Charlie Puth theo phong cách tropical house. Heyder từng vinh vinh dự có tên trong dàn line-up đình đám của lễ hội EDC Mexico 2015 – 2016 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám Martin Garrix, Alesso, Above & Beyond…

Heyder từng gây tiếng vang với một số bản remix nổi tiếng khác như: Dash Berlin ft. Roxanne Emery – Shelter, Zedd - I want you to know ft. Selena Gomez, Armin van Buuren – Together… Một ca khúc mới của Heyder là Won’t Give Anything (ft. Alex Staltari) được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua.

Các fan nhạc EDM Việt đang háo hức trước thông tin Heyder sẽ tới Việt Nam biểu diễn cùng dàn nghệ sỹ và DJ Việt trong sự kiện Fun Beach Festival tại Đà Nẵng từ 12-14/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất