MV của Ngô Kiến Huy gây "choáng" vì dày đặc cảnh ân ái

Afamily - 06/10/2015, 19:12

Trong MV mới, Ngô Kiến Huy bần thần khi thấy cô gái mình yêu "ân ái" với người đàn ông khác.

Mới đây, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy đã bất ngờ tung MV Đến lúc quên sau thời gian "mất tích" trong làng âm nhạc. Với giai điệu trữ tình và nhẹ nhàng, khán giả sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi ca khúc này.

 
Trong MV, Ngô Kiến Huy vào vai chàng hoạ sĩ si tình một nữ khách hàng kì lạ. Lần đầu gặp mặt, cô gái nọ đã khiến anh bối rối và tò mò. Tình cảm trong anh nảy nở, nhưng anh không biết rằng người anh tương tư đã có bạn trai (Chan Than San) và đang bế tắc trong mối quan hệ không lối thoát. Khi cương quyết chia tay, cô đã bị gã bạn trai tham lam chiếm đoạt. Đúng lúc này, Ngô Kiến Huy bước vào và nhìn thấy cảnh không mong muốn. Anh quay lưng bỏ đi, để mặc cô gái mình yêu bị cưỡng bức mà không hay biết...
 
MV Ngô Kiến Huy


MV Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy nhìn thấy cảnh không mong muốn.
 
Được biết, Chan Than San vốn là người mẫu tiềm năng nhưng lại "lặn mất tăm" khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao. Vốn không có kinh nghiệm đóng "cảnh nóng", anh vẫn nhận lời giúp Ngô Kiến Huy thực hiện MV thành công. Biểu cảm, thể hiện của Chan Than San trong vai gã bạn trai đểu cáng được cho là rất "ngọt" và "xuất thần".
 
Ngoài ra, Ngô Kiến Huy quyết định không mời bất kì "hotgirl" nào đóng MV mà mời... sinh viên trường Điện ảnh nhằm đảm bảo xúc cảm của nhân vật được thể hiện rõ ràng, chính xác.
 
MV Ngô Kiến Huy
 
MV Ngô Kiến Huy

 

MV Ngô Kiến Huy

Rất nhiều cảnh "nóng" được khai thác trong MV mới của Ngô Kiến Huy

 

MV Ngô Kiến Huy

 

MV Ngô Kiến Huy

 

MV Ngô Kiến Huy

Một số cảnh hậu trường
 

MV "Đến lúc quên" - Ngô Kiến Huy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất