Mừng 20/10 ở trường, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cộng đồng mạng khen hết lời vì sự tinh tế

20/10/2022, 09:59

Bên cạnh câu trả lời đầy tinh tế, Đỗ Thị Hà cũng được khen ngợi về trang phục đi học đơn giản, thanh lịch.

Dù lịch làm việc dày đặc nhưng hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn cố gắng tham gia đầy đủ các tiết học ở trường. Mới đây, cô và các bạn cùng lớp đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhân ngày 20/10. Tại buổi tiệc nhỏ này, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời chúc từ các bạn nam.

Được bạn cùng lớp gọi là ''bạn hoa hậu'', Đỗ Thị Hà trả lời cực tinh tế

Theo đó, một bạn nam trong lớp đã gửi hoa đến hoa hậu Việt Nam 2020 và bẽn lẽn chúc: "Mình không biết nói gì ngoài chúc bạn hoa hậu mãi mãi xinh đẹp". Khi được bạn học gọi là Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng trả lời: "Khách sáo quá, Hoa hậu gì đâu. Mãi mãi là Đỗ Hà của các bạn". Câu trả lời này của người đẹp Thanh Hóa được mọi người đón nhận nhiệt tình. Họ cho rằng cô là người tinh tế , mặc dù là một người nổi tiếng, nhưng Đỗ Thị Hà rất hòa đồng, thân thiện với các bạn cùng lớp.

Được bạn cùng lớp gọi là ''bạn hoa hậu'', Đỗ Thị Hà trả lời cực tinh tế

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng bắt gặp Đỗ Thị Hà trên giảng đường đại học. Nhiều lần, cô được bạn bè up hình lên mạng khi đang học, thậm chí cả lớp còn quay một đoạn video Tiktok rất vui. Là người nổi tiếng nhưng Đỗ Thị Hà không hề chảnh, ngược lại rất hòa đồng và thường xuyên đi chơi với các bạn cùng lớp.

Điều đáng chú ý là trang phục sinh viên của người đẹp sinh năm 2001 rất giản dị. Cô nàng mix áo sơ mi trắng với quần jean và không thêm bất kỳ phụ kiện nào khác. Không những vậy, Đỗ Thị Hà chỉ để tóc thẳng và không trang điểm đậm.

Netizen để lại nhận xét:

- Đi học nhìn giản dị mà vẫn đẹp luôn ý, đúng là hoa hậu sơ mi quần jean vẫn có hào quang. Còn hòa đồng nữa cưng quá, nhìn thái độ với cử chỉ của các bạn cùng lớp là biết rồi.

- Bé đậu không hề ra dẻ mộc mạc dễ thương.

- Không trang điểm cầu kỳ mà visual vẫn sáng bừng. Đúng là Hoa hậu Việt Nam.

- Mặc sơ mi với quần jeans thôi mà vẫn xinh đẹp hết sức.

Được bạn cùng lớp gọi là ''bạn hoa hậu'', Đỗ Thị Hà trả lời cực tinh tế

Được biết, Đỗ Thị Hà được nhiều bạn học đánh giá là vui vẻ, hòa đồng và rất nhiệt tình với các hoạt động tập thể trong lớp. Cô từng được một đàn anh trong cùng câu lạc bộ khen ngợi: "Hà là một người em mà mình vô cùng quý, vì sau mỗi đợt tuyển sẽ có chương trình team building cho cả đội, mình được phân công phụ trách team của Hà.

Ngay từ ngày đầu lập box chat để mọi người làm quen, em ấy đã rất ngoan ngoãn và luôn nhiệt tình trong hoạt động nhóm, luôn là người trả lời inbox nhiều nhất. Lúc đi chơi, em ý cũng là người hăng hái nhất team. Ngoài ra, trong các hoạt động của đội, Hà cũng tham gia rất tích cực. Mặc dù lịch trình tập luyện rất dày đặc nhưng Hà vẫn thường nói chuyện và gửi kết quả cho mình cùng mọi người trong đội".

https://emdep.vn/showbiz-viet/mung-2010-o-truong-hoa-hau-do-thi-ha-duoc-cong-dong-mang-khen-het-loi-vi-su-tinh-te-nay-20221020140950368.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất