Mùa hè du lịch mệt nghỉ của gia đình Thúy Hạnh

Ngoisao.net - 16/07/2016, 11:24

Gia đình cựu người mẫu có mùa hè sôi động ở các điểm đến Mũi Né, Phú Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Hawaii và các thành phố bờ Tây nước Mỹ.

Ngay từ đầu hè, gia đình của cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang cùng hai nàng công chúa nổi tiếng Suli - Suti đã thực hiện nhiều chuyến đi cả trong và ngoài nước. Với mong muốn để các con được trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, MC Thúy Hạnh đã để hai bé tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, vừa trải nghiệm những điều lý thú vừa rèn luyện được các kỹ năng mềm.

chuyen-du-lich-ngot-ngao-nhan-10-nam-ngay-cuoi-cua-gia-dinh-thuy-hanh

Đầu tháng 6, gia đình nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thúy Hạnh khởi hành chuyến du lịch nghỉ hè dài ngày qua nhiều địa điểm từ Hàn Quốc, Hawaii đến các thành phố ở bờ Tây nước Mỹ, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Gia đình bốn thành viên vừa trở về cách đây ít ngày.

Dịp giỗ Tổ Hùng Vương, nhà Thúy Hạnh quyết định cho các bé đi nghỉ ở Phan Thiết - một điểm du lịch rất hút khách trong những tháng hè với những đồi cát vàng, cát trắng, biển xanh và những hàng dừa cao vút. Gia đình Thúy Hạnh dành thời gian ở Bàu Trắng - Bàu Sen để tận hưởng cảm giác nắng gió như giữa sa mạc. Nơi đây là địa điểm quay bộ phim đang hot gần đây của Minh Hằng "Bao giờ có yêu nhau". Ngoài ra, cả nhà cũng ghé qua Bãi Rạng để tắm biển và nghỉ ngơi.

Dịp nghỉ 30/4-1/5 liền kề, vừa trở về sau chuyến đi đầu tiên, gia đình Thúy Hạnh đến Huế để cho các bé tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng như Đại nội, lăng Khải Định và tiếp tục "hành quân" đến Đà Nẵng. Cả gia đình cùng nhau vui chơi ở công viên châu Á với vòng quay Mặt trời nổi tiếng.

Sau đó, đại gia đình của hai cựu người mẫu xinh đẹp Thúy Hạnh - Thúy Hằng còn hội ngộ nhau trong chuyến đi Phú Quốc - đảo ngọc giữa biển khơi. Cả nhà đã có những ngày vui chơi, nghỉ dưỡng, tắm biển ở Bãi Sao và dành thời gian cho các bé đi thăm vườn tiêu trên đảo.

chuyen-du-lich-ngot-ngao-nhan-10-nam-ngay-cuoi-cua-gia-dinh-thuy-hanh-5

Kiểu chụp ảnh "đoàn kết" đầy đủ cả 4 thành viên rất đặc trưng của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang.

Không chỉ du lịch trong nước, những điểm đến ở nước ngoài cũng được hai bé rất thích thú. Khi ở Singapore cùng gia đình Hoàng Bách - bạn chơi thân thiết trong show 'Bố ơi mình đi đâu thế', các bé đã cùng nhau chơi cùng cá heo ở công viên nước trên đảo Sentosa và chụp ảnh ngộ nghĩnh trong nhà 3D.

Sau các chuyến đi ngắn đầu hè, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang quyết định dành hẳn ra một tháng để "ngao du sơn thủy" và vừa trở về cách đây ít ngày. Chuyến du lịch ý nghĩa kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng, đi qua nhiều địa điểm từ Hàn Quốc, Hawaii đến các thành phố ở bờ Tây nước Mỹ, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Gia đình bốn thành viên vừa trở về cách đây ít ngày.

Thúy Hạnh cho biết, Hawaii là nơi ghi dấu đặc biệt cho tình cảm của hai vợ chồng chị. 5 năm trước, hai người đã tới Hawaii để kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhưng cũng coi như là tuần trăng mật, bởi sau khi kết hôn, quá bận rộn nên hai người chưa thực hiện được.

Hawaii sở hữu nhiều bãi biển thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển xanh màu ngọc bích, trong vắt nhìn thấy đáy. Trong đó, gia đình yêu thích nhất bãi biển trung tâm Waikiki, cũng là nơi đông đúc nhất ở quần đảo Hawaii hay vịnh Hanauma. Hai bé Suli, Suti rất hào hứng khi học cách nhảy múa của thổ dân Aotearoa hay học cách tạo ra lửa từ gỗ của thổ dân Samoa.

mua-he-du-lich-met-nghi-cua-gia-dinh-thuy-hanh-2

Sau hành trình những ngày kỷ niệm cưới tại Hawaii, gia đình tiếp tục di chuyển đến các thành phố ở bờ Tây nước Mỹ như San Jose, San Francisco với cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng, Las Vegas thiên đường giải trí, San Diego nơi có khu vui chơi Legoland và Sea world rất nổi tiếng. Los Angeles nơi có Đại lộ Ngôi sao, đồi Hollywood, quận Cam, Disneyland là nơi mà hai bé Suli Suti rất yêu thích.

Cũng trong chuyến đi dài hơi, nhà nhạc sĩ "Đứa bé" ghé qua Hàn Quốc với điểm đến là thủ đô Seoul. Gia đình nhạc sĩ khuyên bạn nên tìm khách sạn gần khu trung tâm như Namdaemun hoặc Mydoeng dong và càng gần trạm tàu điện càng tốt. Các tuyến tàu điện ở Seoul khá dễ đi và đều gần các điểm nổi tiếng như tháp N Seoul Tower, suối Cheonggyecheon, khu quân sự DMZ, khu vui chơi Lotte world, hoàng Cung Gyeongbokgung hay làng cổ Bukchon Hanok.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang:

mua-he-du-lich-met-nghi-cua-gia-dinh-thuy-hanh-3

Những đồi cát trải dài ở Phan Thiết.

nhung-diem-den-mua-he-cua-gia-dinh-thuy-hanh-2

Cùng gia đình chị gái Thuý Hằng đi Phú Quốc.

chuyen-di-han-quoc-gia-dinh-thuy-hanh

Trước khi sang Mỹ, gia đình nhạc sĩ Minh Khang đã đặt chân ở Hàn Quốc. Địa điểm mà cả gia đình rất thích thú là tháp N Seoul Tower. Thúy Hạnh chia sẻ kinh nghiệm, bạn nên đi khoảng 16-17h để đón hoàng hôn rất đẹp, thời gian xếp hàng cáp treo qua tháp khá lâu, bạn nhớ mang áo lạnh vì trên đó gió thổi mạnh.

chuyen-di-tham-bo-tay-nuoc-my-cua-gia-dinh-thuy-hanh

Đồi Hollywood.

chuyen-di-tham-bo-tay-nuoc-my-cua-gia-dinh-thuy-hanh-2

Cầu Cổng vàng, San Francisco, Mỹ.

mua-he-du-lich-met-nghi-cua-gia-dinh-thuy-hanh-8

Cả nhà đi Singapore cùng gia đình nhạc sĩ Hoàng Bách.

>> Xem thêm hình ảnh các chuyến đi của gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang

Nguyên Chi
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất