Mùa chia tay 2015 - Nước mắt thầm lặng của những bạn nam sinh trong lễ bế giảng 

Yan - 29/05/2015, 14:14

Bạn sẽ không khỏi xúc động và bồi hồi nhớ về thời học sinh khi xem những hình ảnh chia tay của thầy trò trường THPT Gia Định trong lễ bế giảng vừa được tổ chức vào sáng ngày 28/5.

 


Cùng nhau chụp lại những bức ảnh kỉ niệm

 

 

Nhằm tạo cơ hội để các bạn học sinh cuối cấp đánh dấu bước ngoặc hoàn thành chặng đường dài 12 năm đèn sách, lễ bế giảng của trường THPT Gia Định đã được tổ chức vô cùng long trọng nhưng rất ấm áp và đầy xúc động vào sáng nay ngày 28/5.

 

 


Các bạn hào hứng khoe thành tích cao trong học tập

 


Một bạn học sinh lớp chuyên văn trường THPT Gia Định

 

Buổi lễ khai mạc với phần tuyên dương những bạn học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi cũng như phần phát biểu cảm nghĩ của các bậc phụ huynh về sự trưởng thành của các bạn học sinh sau quá trình dài học tập.

 

 

 


3 tiếng trống cuối cùng kết thúc năm học

 

 

 

Phần quan trọng nhất của lễ bế giảng là "Nghi thức ra trường" của học sinh lớp 12 được mở đầu bằng bài phát biểu của bạn Nguyễn Lim Kim San – học sinh giỏi cấp quốc gia môn Vật Lý thay cho lời cảm ơn và cũng là lời tạm biệt của học sinh năm cuối cấp gởi tới tất cả các thầy cô và các em học sinh lớp 10, 11.

 


Không kềm được nước mắt khi lắng nghe những lời chia sẻ của cô hiệu trưởng

 

 

Cuối cùng, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Thu Cúc đã có những lời chia sẻ, tâm tình đầy cảm xúc gởi tới tất cả các bạn học sinh. Sau những hồi trống cuối cùng vang lên kết thúc năm học, cũng như kết thúc quãng thời gian cấp 3 của các bạn lớp 12, rất nhiều học sinh đã không thể kềm được nước mắt. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút không thể nào quên được trong khoảng đời đi học của tất cả teen 12 trường THPT Gia Định.

 


Anh chàng này đã đứng lặng yên rất lâu và khóc một mình sau khi nghe 3 hồi trống cuối cùng

 

 


Xúc động khi đọc những dòng chia sẻ, dặn dò của thầy cô, bạn bè

 

 

 

 

 

 


Các bạn nam tuy không ôm nhau khóc như những bạn nữ, nhưng lại khiến mọi người xúc động vì cách bày tỏ tình bạn vô cùng đơn giản nhưng lại rất chân thành của mình

 

 


Những cái nắm chặt tay trong những khoảnh khắc xúc động của buổi lễ

 

 


Không thể cầm được nước mắt khi lắng nghe những lời dặn dò của cô chủ nhiệm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Những nụ cười và cả những giọt nước mắt trong buổi lễ bế giảng ngày hôm nay chắc chắn sẽ để lại kỉ niệm không bao giờ quên trong lòng các bạn học sinh trường THPT Gia Định.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất