Mr Đàm sang Anh mua sắm trang phục cho liveshow sắp tới

Màn Ảnh Sân Khấu - 30/08/2016, 13:47

Ngay sau khi công bố về “Diamond Show”, Mr Đàm liền lên đường lưu diễn tại Anh Quốc phục vụ kiều bào đang học tập, sinh sống và làm việc tại đây.

 

Chuyến lưu diễn nước Anh lần này, giọng ca Tan vỡ tỏ ra thích thú khi tiết trời đang chuyển sang thu. Mặc dù đã nhiều lần lưu diễn tại Anh Quốc nhưng anh vẫn luôn có những cảm giác hào hứng mỗi khi quay trở lại đất nước xinh đẹp này. Ngoài những lúc biểu diễn, Mr Đàm tranh thủ dành thời gian để dạo chơi, khám phá thắng cảnh nước Anh. Nam ca sỹ đã có chuyến thăm thú các ngôi làng cổ tại Anh và một số địa điểm khác. Trong tiết trời thu dịu nhẹ, Mr Đàm không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

 
Mr Đàm cũng tranh thủ đi shopping để tậu thêm trang phục và phụ kiện độc đáo cho liveshow sắp diễn ra của anh. Mua sắm từ lâu đã là một sở thích của nam ca sỹ. Tại căn biệt thự của anh, Mr Đàm dành hẳn 1 tầng để trưng bày tất cả quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách…mà anh mua, sưu tập được từ những chuyến lưu diễn các nước trên thế giới.
Với “Diamond Show” sắp tới, Mr Đàm cho biết tính đến thời điểm hiện tại, anh và ekip đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy; một kho phụ kiện khổng lồ với nhiều “đồ chơi” độc đáo, lấp lánh và chi tiết

 

Mua sắm là sở thích của Mr Đàm

Cùng đi với anh chuyến này còn có diễn viên Ngọc Thanh Tâm


Sau chuyến lưu diễn Anh Quốc, đầu tháng 9, Mr Đàm sẽ tiếp tục có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

LQTT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất