Mr Đàm khen Vicky Nhung là "chiến binh đặc biệt" của mình

2 sao - 17/05/2016, 08:08

"Ông hoàng nhạc Việt" đã dành cho cô nàng ca sĩ Vicky Nhung những lời khen có cánh

Vicky Nhung được coi là một trong những học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn xuất hiện trong những buổi ra mắt sản phẩm của cô nàng và luôn dành những sự quan tâm đặc biệt. Và tối qua (16/05), Mr Đàm cũng không vắng mặt trong buổi ra mắt single "Thèm Yêu" của cô nàng ca sĩ cá tính này.
 

Vicky Nhung trong buổi ra mắt sản phẩm mới single "Thèm Yêu" của mình

Chúc mừng bước đường kế tiếp của Vicky Nhung, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngay từ những ngày đầu cuộc thi Giọng Hát Việt, anh đã xem Vicky là một trong những chiến binh đặc biệt của mình. Mr Đàm cũng không quên ngợi khen sự chăm chỉ của học trò trong việc liên tục trình làng những sản phẩm mới. Với anh, việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc là cách để giữ chân khán giả luôn dành tình cảm và sự quan tâm đối với mình. “Vicky Nhung rất may mắn khi cái tên của em không hề trộn lẫn với những cái tên khác. Giờ đây em đã có một chỗ đứng riêng dù là nhỏ thôi nhưng vẫn rất đáng tự hào. Tôi rất tự hào về cô bé này, về những gì mà em dám lựa chọn và dám thể hiện.”- Mr Đàm khen ngợi học trò.
 

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng cho học trò của mình
 
Anh tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh Vicky Nhung và Phượng Vũ
 
Single gồm 2 bài hát, trong đó ca khúc chủ đạo là "Thèm Yêu" - một sáng tác của NS Châu Đăng Khoa. Đó là một bản ballad không quá buồn, không uỷ mị, mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Vicky Nhung cho biết sở dĩ cô lựa chọn bài hát này để thể hiện vì cô cảm nhận ca khúc là sự trải lòng của một người khi đánh mất đi tình yêu của mình rồi mới biết tiếc nuối, và chắc chắn mỗi người nghe sẽ có cho mình một sự đồng cảm riêng.
 

Vicky Nhung tự tin biểu diễn trước mọi người

Bài hát thứ hai trong single lại là một ca khúc theo dòng nhạc Tropical tươi vui của NS Đinh Huy và cũng được hoà âm phối khí bởi NS Châu Đăng Khoa. Bài hát có tên "Đừng Lo", được ra đời trong lúc NS mới chia tay. Là câu chuyện buồn nhưng được “tiếp cận” bằng góc nhìn lạc quan vui tươi. Có lẽ bởi sự lạc quan vốn có của Đinh Huy và Vicky khá giống nhau nên ngay khi nghe demo, Vicky đã ko ngần ngại quyết định đây sẽ là bài hát thứ hai trong Single. Riêng ca khúc cuối, được xem là bản nhạc bonus là bài hát “Nói Đi Mà” từng được nữ ca sĩ cho phát hành đầu năm dưới định dạng MV và được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.
 

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Đinh Huy
 
Mẹ của Vicky Nhung ( áo đen) dến chúc mừng con gái mình
 
Trang Trang
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất