Mr. Đàm phân vân chuyện mời Phương Thanh hợp tác

Ngoisao.net - 16/08/2016, 09:32

Vì thí sinh được gọi là "bản sao Phương Thanh" nên Mr. Đàm nghĩ đến chuyện mời bản gốc huấn luyện.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đã nhiều năm không làm việc cùng nhau. Mới đây, khi ngồi "ghế nóng" Tuyệt đỉnh song ca, Mr. Đàm nhận ra thí sinh Minh Thảo có nhiều nét giống nữ đồng nghiệp. Khi nghe Minh Thảo hát Một thời đã xa, anh đã ôm mặt vì cô quá giống "chị Chanh" 

mr-dam-phan-van-chuyen-moi-phuong-thanh-hop-tac

Thạch Sớt và Minh Thảo.

Tối 15/8, tập 2 của chương trình phát sóng. Khán giả được xem trọn vẹn màn trình diễn của Minh Thảo với Thạch Sớt, là một bản bolero. Họ song ca ăn ý, tình cảm, lập tức được Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ gạt cần chọn. Thạch Sớt đã thể hiện thêm một đoạn ca khúc tiếng Khmer, còn Minh Thảo khiến giám khảo vỡ òa với một đoạn ca khúc Một thời đã xa. Sau phần trình bày của hai thí sinh, các cặp huấn luyện viên còn lại thấy tiếc vì đã không chọn họ. 

Thạch Sớt chia sẻ, anh từng vào chùa đi tu theo phong tục của người Khmer. Sau khi hoàn tục, anh kiếm sống bằng đủ thứ nghề. Riêng Minh Thảo, hiện sống với mẹ và em trai. Cô cho biết, từ bé đã đam mê ca hát và thường hát theo những ca khúc của Phương Thanh. Vì vậy, chất giọng và phong cách của cô giống hệt nữ ca sĩ này. 

Khi tham gia vòng casting Tuyệt đỉnh song ca, Minh Thảo bắt cặp với một người khác. Tuy nhiên, cô được giám đốc âm nhạc Phương Uyên chọn còn bạn diễn thì bị loại. Minh Thảo phải đợi từ sáng đến chiều và phải bắt cặp lần thứ ba thì mới tìm được giọng ca phù hợp với mình, là Thạch Sớt. Mr. Đàm cho biết anh sẽ biến Minh Thảo thành “y chang với bản gốc” và đang phân vân có nên mời bản gốc tới huấn luyện cho thí sinh của mình hay không.

mr-dam-phan-van-chuyen-moi-phuong-thanh-hop-tac-1

Các huấn luyện viên phấn khích với chàng dân tộc Khmer và bản sao Phương Thanh.

Ngoài cặp Minh Thảo - Thạch Sớt, trong tập 2, các cặp huấn luyện viên cũng đã chọn cho mình những gương mặt nổi trội như cặp đôi của hotboy bán kẹo kéo, cặp song ca nhí tài năng, cặp thí sinh bé hạt tiêu và chàng trai hát tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

 

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất