Mr Đàm, Mỹ Tâm nhớ thuở hàn vi khi hát nhạc Thanh Tùng

Zing - 08/05/2016, 08:41

Giọng ca "Say tình" nhớ về quãng thời gian đi hát lót cho các ca sĩ nổi tiếng trong khi "họa mi tóc nâu" kể cô đã hát rất nhiều lần bài "Hát với chú ve con" khi còn là sinh viên.

Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 1

Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng với tựa đề "Ngôi sao cô đơn" diễn ra vào tối ngày 7/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đêm nhạc quy tụ nhiều giọng ca nổi tiếng như Hồng Nhung,Tấn Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Mỹ Dung và Minh Quân. Giọng ca bước ra từ Sao mai điểm hẹn 2004, Mỹ Dung mở đầu live show với Hoa cúc vàng. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 2
Minh Quân xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm và thể hiện 2 ca khúc Lời tỏ tình mùa xuân và Nếu tôi chết hãy chôn tôi với cây đàn với phong cách sôi động. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1980 cũng song ca ăn ý với Mỹ Dung bài hát Mưa ngâu. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 3
Đàm Vĩnh Hưng nhận những pháo tay không ngớt từ phía khán giả khi xuất hiện bất ngờ từ trên cao. "Ông hoàng nhạc Việt" thể hiện 3 sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng, trong đó có ca khúc chủ đề là Ngôi sao cô đơn. Trước khi hát Tình không biên giới, nam ca sĩ thổ lộ đây là bài anh hát rất nhiều khi còn đi hát lót cho các ca khúc nổi tiếng. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 4
Tiết mục song ca giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm được nhiều người chờ đợi. Giọng ca Say tình chủ động ôm eo Mỹ Tâm khi song ca Trái tim không ngủ yên. Mặc dù có chỗ sai lời nhưng nam ca sĩ cho biết nhạc sĩ Thanh Tùng vốn là người phóng khoáng chắc ông sẽ không giận. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 5
Ngay sau tiết mục song ca, Đàm Vĩnh Hưng nán lại sân khấu để cùng Mỹ Tâm chia sẻ về thuở hàn vi và câu chuyện về lần đầu hát nhạc Thanh Tùng. Khi còn chưa nổi tiếng trong làng nhạc, hai người từng được một tờ báo dự đoán là những ca sĩ hành hiệu của tương lai khi cùng kết hợp trong một sáng tác của Thanh Tùng.  
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 6
Mỹ Tâm thể hiện liên tiếp 3 ca khúc Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân, Hát với chú ve con. Trong đó Hát với chú ve con là ca khúc nữ ca sĩ hát rất nhiều thời gian trước khi nổi tiếng, sau đó đây cũng là ca khúc giúp tên tuổi Mỹ Tâm được nhiều người biết đến hơn. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 7
NSƯT Tấn Minh, người đóng vai trò là đạo diễn âm nhạc trong live show gây ấn tượng khi thể hiện Đếm lá ngoài sân. Giọng hát kỹ thuật mà không kém phần đượm tình của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả có mặt trong khán phòng. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 8
Trước khi nhường sân khấu cho Hồng Nhung, Tấn Minh đã song ca với diva tuyệt phẩm Em và tôi. Hai giọng ca hàng đầu nhạc nhẹ hòa quyện ăn ý, khi lên bổng, khi xuống trầm. Không ít người phía dưới sân khấu hòa giọng cùng 2 ca sĩ. 
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 9
Hồng Nhung là người hát sau cùng và cũng là điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc. Cô Bống thể hiện solo 2 ca khúc của Thanh Tùng gắn liền với tên tuổi của cô là Một mình và Giọt sương trên mi mắt
Mr Dam, My Tam nho thuo han vi khi hat nhac Thanh Tung hinh anh 10
Live show Ngôi sao cô đơn kết thúc xúc động với ca khúc Tà áo quê hương. Hồng Nhung gọi đây là bài hát hay nhất viết về tà áo dài của người phụ nữ Việt Nam. Hình ảnh nhạc sĩ Thanh Tùng xuất hiện vào phút cuối của chương trình, với nụ cười trên môi. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất