Mr.Đàm lí giải nguyên do phát ngôn "loại Kimese từ vòng đối đầu"

Yan - 04/10/2015, 09:03

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho rằng Kimmese đã chọn sai cách để phản ứng những bức xúc của cô trong thời gian vừa qua.

 

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra những nguyên nhân khiến Thu Phương quyết định loại Kimmese trong chương trình Giọng hát Việt. Anh nói rằng, khi Kimmese thể hiện bài hit của Thu Phương thì chênh phô hơi nhiều, có những đoạn ngắt, nghỉ được cô xử lí không đúng cũng như giọng hát của Kimmese không thích hợp để đi thi và đáng lí ra cô phải dừng lại ngay tại vòng Đối đầu.


Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Kimmese đáng lí phải bị loại ở Vòng đối đầu.

Về vấn đề giữa HLV Thu Phương và Kimmese trong thời gian vừa qua, Mr.Đàm cho biết thêm, với một người đã có nhiều kinh nghệm sống trong giới showbiz nhiều năm qua, nhưng Kimmese vẫn không thể giữ được cho mình sự bình tĩnh, để rồi bày tỏ những bức xúc sai cách. Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng hiểu được cảm giác của Kimmese, nhưng xét cho cùng tất cả những điều đó chỉ làm bất lợi cho hình ảnh của Kimmese sau này trên con đường sự nghiệp.


Thu Phương và các học trò.

Dù luôn bị cư dân mạng gán cho cái mác đanh đá, khó gần, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn sẵn sàng đưa ra những kinh nghiệm sống ở ngoài đời lẫn trong giới showbiz cho các đàn em. Còn riêng về những thị phi của họ, nam ca sĩ cũng không ngần ngại đứng ra bênh vực mà bất chấp đến việc ảnh hưởng hình ảnh bản thân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất