Mr Đàm làm đêm nhạc chia tay khán giả quê nhà

Người đưa tin - 12/05/2016, 08:05

Tối 13/5 tới đây, tại phòng trà riêng của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện đêm nhạc đặc biệt để chia tay khán giả trước khi lên đường lưu diễn Canada và Mỹ.

Không chỉ nổi tiếng với “độ” ngông của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn là ca sĩ có cường độ lao động thuộc hàng “khủng khiếp” của showbiz Việt cũng như chịu “đầu tư” để “chiều” fan hâm mộ của mình. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Mr Đàm luôn có lượng fan ủng hộ cực kỳ trung thành.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cường độ lao động thuộc hàng “khủng khiếp” của showbiz Việt.

Lần này cũng thế, biết sẽ để khán giả của mình chờ hơi lâu khi phải đi lưu diễn nước ngoài nên “Ông hoàng nhạc Việt” ưu tiên “lấy lịch” phòng trà của mình để thực hiện đêm nhạc đặc biệt để chia tay người hâm mộ. Với chủ đề Tình không biên giới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ “cháy” hết mình với khán giả cùng người thân lâu năm trong nghề là ca sĩ Vũ Hà cùng những học trò và các ca sĩ trẻ như Vicky Nhung, Hà Mi, Vũ Bảo, Triệu Lộc, Trương Đình, Thiên Vũ, nhóm Apple…

Tiếp đó, đêm thứ bảy ngày 14/5 cũng tại phòng trà của Mr Đàm sẽ là cuộc hội ngộ của hai giọng ca trẻ khá thành công với dòng nhạc trữ tình Bolero là Uyên Trang và Quách Tuấn Du. Cùng xuất thân từ những ca sĩ hát nhạc trẻ và cùng bất ngờ chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình, bolero, Uyên Trang và Quách Tuấn Du ngày càng gắn bó tên tuổi với dòng nhạc này. Ngoài Uyên Trang và Quách Tuấn Du, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những giọng ca đầy nội lực như Nhật Yến, Bùi Caroon, Lady Phương Thùy, Triệu Long, bé Thanh Thảo, nhóm hài Khánh Nam…

 - Ảnh 2

Uyên Trang

 - Ảnh 3

Quách Tuấn Du

Đặc biệt, đêm chủ nhật 15/5 sẽ là cuộc hội ngộ của hai nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm là Thủy Tiên và Giang Hồng Ngọc. Nếu bà mẹ một con Thủy Tiên luôn bốc lửa với những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết thì Giang Hồng Ngọc cũng ngày càng gợi cảm, sexy với giọng hát vang dầy đầy nội lực. Chính vì vậy, đây sẽ là cuộc “đọ” từ giọng hát cho đến phong cách lẫn độ gợi cảm đầy thú vị.

 - Ảnh 4

Thủy Tiên

 - Ảnh 5

Giang Hồng Ngọc.

Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp giọng của một trong những giọng ca “khủng” gần như là đặc sản của phòng trà MTV là Nhật Yến với lối hát phóng khoáng đến hoang dại. Trong đêm này còn có sự tham gia của Vũ Phương, Thu Trang, Chế Dũng, nhóm Nhật Nguyệt và hài Bảo Khương.

Hoàng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất