Mr Đàm gây huyên náo đường phố Sài Gòn khi tự lái xe máy đi từ thiện

ihay.thanhnien.com.vn - 28/07/2015, 17:03

Mr Đàm vừa có chuyến từ thiện vòng quanh TP.HCM nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27.7. Điều thú vị là nam ca sĩ không chọn đi xế hộp riêng như thường lệ mà tự phóng xe gắn máy để thêm gần gũi với fan.

 - ảnh 1
Đã hơn 10 năm không đi xe máy nên fan khá lo lắng khi Mr Đàm "trổ tài" cầm lái
 
Trong chuyến từ thiện lần này, Đàm Vĩnh Hưng đi cùng fan club và các thí sinh Giọng hát Việt 2015. Anh đến thăm hỏi các gia đình cựu chiến binh nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27.7 và gửi những phần quà nhỏ đến các gia đình có công với cách mạng.
 
Đã hơn 10 năm không đi xe máy nên fan khá lo lắng khi Mr Đàm cầm lái, nhưng anh vẫn tự tin mình là 'tay lái lụa'. Sự có mặt của Mr Đàm trên đường phố gây nhiều chú ý với người đi đường.
 
Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cùng iHay.vn nhiều cảm xúc khi 10 năm mới đi xe máy trở lại: “Ngồi xe máy cảm giác gần gũi với cuộc sống xung quanh, làm mình nhớ về ngày xưa nhiều, tuy nhiên cũng có một chút hơi lo vì tình trạng lạng lách, cướp giật… Ngồi xe hơi thì có chút an toàn và mát mẻ, đến điểm diễn thì trang phục không bị nhăn nheo, tóc cũng không bị xẹp, tránh được mưa nắng, rồi thì make-up, thay đồ trên xe cũng tiện luôn”.
 
Thắc mắc về “tay lái lụa”, huấn luyện viên The Voice hớn hở: “Tôi cũng như bao người bắt đầu từ con số không nên phải biết mọi thứ chứ”. Nam ca sĩ cho biết khi cần anh sẽ không ngại tự lái xe máy để di chuyển.
 
 - ảnh 2
Sau phút bỡ ngỡ, nam ca sĩ tự tin nhập cuộc. Theo sau là lực lượng fan đông đảo "hộ tống"
 
 - ảnh 3
Vui vẻ vi vu trên đường sau thời gian dài chỉ ngồi xe hơi
 
 - ảnh 4
 - ảnh 5
 
 - ảnh 6
Hình ảnh Mr Đàm lướt trên phố đông khiến nhiều người chú ý
 
 - ảnh 7
 
 - ảnh 8
Nam ca sĩ hào hứng khoe chuyến đi từ thiện trên trang cá nhân trưa 28.7 - Ảnh: FBNV
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất