Mr Đàm chúc mừng Vũ Thảo My "tung" sản phẩm "Buông"

Màn Ảnh Sân Khấu - 16/07/2015, 08:37

Chiều ngày 15/7/2015, Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My đã có buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau 2 năm đăng quang ngôi vị quán quân.

Đến chúc mừng Vũ Thảo My có rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Vân Trang, nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhóm Bee.T, Á quân Giọng hát Việt 2013 Hà My, Tích Kỳ (X-Factor), diễn viên Puka, Lê Nhân, Tiến Thịnh…

Dù bận rộn với các học trò trong mùa mới của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian cho cô học trò cũ.

 
 
 


Nhạc sĩ  Phương Uyên cho biết, trong tất cả những thí sinh của chương trình mà chị đã từng làm giám đốc âm nhạc thì Vũ Thảo My là ca sĩ có chất giọng tốt nhất và tiến bộ nhất. Chị tin rằng con đường phía trước của Vũ Thảo My sẽ thực sự tỏa sáng.  Vũ Thảo My cũng rất cảm động vì tình cảm và sự thương yêu mà nhạc sĩ Phương Uyên đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

 
 
 
 


Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới,  Vũ Thảo My đã thực sự “lột xác” trong phong cách cá tính từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Sự thay đổi này phải trong thời gian khá dài thì Vũ Thảo My mới có thể định hướng âm nhạc và hình ảnh của mình cho chính mình. Những bước đi đầu tiên tuy khó khăn nhưng bước đầu đã có những sự thay đổi tích cực.

Năm 2013, Vũ Thảo My đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 và ghi dấu ấn mạnh mẽ về một giọng ca nội lực, tiềm năng khi chỉ mới vừa tròn 16 tuổi.

 


Tuy nhiên thay vì mạnh dạn bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Vũ Thảo My quyết định tạm ngưng các hoạt động ca hát gần 2 năm để ổn định việc học và chính thức trở lại vào đầu năm 2015 với hàng loạt sản phẩm âm nhạc như: Mini Album Vũ Thảo My, Digital Single Con yêu mẹ, Say

Tiếp theo chuỗi những sản phẩm âm nhạc trong năm 2015, ngày 15.7.2015 Vũ Thảo My tiếp tục cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất là Digital Single & Music Video “Buông” .

Màu sắc chủ đạo trong Digital Single này là Pop/R&B. Ca khúc chủ đề Buông với sự góp sức của nữ rapper Kimmese, đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả với lượt nghe khá cao trên các trang nhạc số khi vừa mới được phát hành ở dạng quảng bá.

 

Ngoài ra trong single Vũ Thảo My đã hát lại Cho nhau lối đi riêng một sáng tác của Đông Nhi với một bản hoà âm mới đầy cảm xúc. Ca khúc Chốn xưa bình yên là một ca khúc được yêu thích trong Mini Album cũng xuất hiện trong single lần này với một bản phối mới da diết và dữ dội.

 

 Music Video “Buông” được sản xuất bởi MEOW Entertainment, ngoài nhân vật chính ca sĩ Vũ Thảo My, Kimmese còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ Puka, Lê Nhân, Tiến Thịnh, Hứa Chi Bảo. 

 

Nội dung của MV nói về quan niệm tình yêu của các cô gái thời hiện đại. Khi yêu họ có thể hi sinh tất cả và thậm chí là yêu không lý trí. Nhưng khi đã bị lừa dối và tổn thương thì họ mạnh mẽ chấp nhận buông tay và không ngần ngại “giúp” cho các chàng trai trăng hoa có một bài học nhớ đời về tình yêu chung thuỷ.

 

Sau khi phát hành Digital Single & Music Video “Buông”, Vũ Thảo My sẽ quay trở lại với việc học. Năm nay My lên lớp 12 nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho việc dành thời gian cho âm nhạc. Tuy nhiên cô và ekip vẫn sắp xếp để  hoàn thành kế hoạch âm nhạc trong năm 2015 với 2 dự án khá thú vị sắp tới: Một Album nhạc top hit 90s và một single với dòng nhạc EDM thời thượng.

 

 Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất