Mr. Đàm chuẩn bị cho show ' Em & Thời gian'

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/11/2015, 13:29

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/11 tại sân khấu 126, TPHCM

Đến với chương trình lần này, khán giả sẽ thưởng thức nhiều tiết mục hấp dẫn và đặc sắc, cùng với các khách mời như Thu Minh sẽ xuất hiện với những ca khúc hits:Yêu mình anh, Đừng yêu, Just love; Lệ Quyên với Nếu em được lựa chọn, Duyên phận, Hoa nở về đêm; Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hàn Thái Tú với bài hát đang được yêu thích. Chương trình cũng không thể thiếu các giọng ca trẻ đến từ cuộc thi The Voice trong đội Đàm Vĩnh Hưng qua các mùa.
 


Ngoài các tiết mục solo, Mr Đàm sẽ có phần trình diễn đặc biệt với Quang Linh & Lệ Quyên. Bên cạnh đó,  đôi song ca Triệu Long-Phượng Vũ, Vicky Nhung-Tố Ny lần đầu tiên trình diễn tại sân khấu ngoài trời cũng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.  Ngoài ra, Triệu Long và Tố Ny sẽ đảm nhận vai trò MC của "Em & thời gian".

Xuân Nghi-Á Quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên sẽ trở lại với một tiết mục được dàn dựng độc đáo. Thiên Vũ sẽ góp mặt với Chuyến tàu hoàng hôn, và Đào Ngọc Sang với ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu.

Trong chương trình Em và thời gian , khán giả sẽ còn được thưởng thức phần trình diễn của các nhóm hài như nhóm hài Phi Phụng, nhóm BB&BG và cô giáo Khánh (Duy Khánh Zhou Zhou) được yêu thích từ sitcom của Yan TV lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên sân khấu bên ngoài.

 

 


Chương trình có những ca khúc lần đầu tiên được cấp phép biểu diễn như Huyền thọai một chiều mưa,Tình người ngoại đạo…

Cũng trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu 2 album mới nhất của mình: Khắc Thánh Ca-Lời con dâng Chúa. Đặc bieetjm với tiết mục Trầm Hương, Mr Đàm sẽ biểu diễn cùng 40  thiên thần nhỏ trong trang phục trắng.

 

 

Với sự chỉn chu, kỹ lưỡng, Em & thời gian sẽ là một đêm nhạc giàu cảm xúc mà Mr Đàm muốn dành cho khán giả.

 

 

Lê Quang Thanh Tâm

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất