Mr. Đàm: "Cẩm Ly không còn là người bạn hiền lành"

Ngoisao.net - 19/08/2016, 17:01

"Ông hoàng nhạc Việt" "chặt chém" đồng nghiệp hết mức trong tập 3 "Tuyệt đỉnh song ca".

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon

Tập 3 'Tuyệt đỉnh song ca' sắp lên sóng với những màn 'chặt chém' hấp dẫn của 3 cặp huấn luyện viên Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly - Đan Trường. 

Trong tiết mục trình diễn khá hấp dẫn của cặp thí sinh Nguyễn Lê Duy  Nguyễn Văn Khánh, các HLV đã có những lời nhận xét tích cực, chiêu dụ thí sinh bằng khả năng ăn nói của mình. Và xuất phát cho màn đấu tố hài hước đó chính là việc Mr Đàm mời hai đội Noo Phước Thịnh  Minh Tuyết, Đan Trường  Cẩm Ly chém nhau đi để có được cặp chiến binh này. Ngay lập tức, chị Tư Cẩm Ly có lời góp ý nhỏ tới ông hoàng nhạc Việt: Nếu không chọn thì cũng đưa ra lời nhận xét chứ tự nhiên chứ mỗi lần như vậy là hai người chém nhau đi.

Trong tiết mục của cặp thí sinh Nguyễn Lê Duy – Nguyễn Văn Khánh, các huấn luyện viên tìm mọi cách 'chiêu dụ' họ về đội mình. Đàm Vĩnh Hưng đã thách hai cặp Noo - Minh Tuyết, Đan Trường - Cẩm Ly 'chém nhau đi' để có được cặp thí sinh này. Lập tức, Cẩm Ly góp ý với Mr. Đàm không nên nói vậy: 'Nếu không chọn thì cũng đưa ra lời nhận xét chứ tự nhiên cứ mỗi lần như vậy là 'hai người chém nhau đi'.

Mr Đàm tố độ dữ dằn của Cẩm Ly với khán giả: Ai nói Ly hiền, tôi bây giờ xác nhận không hiền tí nào. Từ khi ngồi ghế giám khảo khác tính luôn. Một người bạn hiền lành không còn nữa

Mr. Đàm lập tức 'tố' với khán giả: 'Ai nói Cẩm Ly hiền. Bây giờ tôi xác nhận không hiền tí nào. Từ khi ngồi ghế giám khảo khác tính luôn. Một người bạn hiền lành không còn nữa'.

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon-3

Cẩm Ly 'tiu nghỉu' khi bị Mr. Đàm 'tố'.

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon-4

Ngoài ra, khán giả trường quay còn ấn tượng với màn chọc cười tế nhị, dí dỏm của các vị huấn luyện viên khi Đan Trường nhận xét giọng của 2 thí sinh Nguyễn Lê Duy – Nguyễn Văn Khánh 'như đường thẳng nhưng vẫn gập ghềnh, nhấp nhô vài chỗ'.

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon-5

Minh Tuyết nói: 'Em thấy hai bạn này thẳng lắm rồi'. Đàm Vĩnh Hưng liền ủng hộ: 'Đúng rồi, anh cũng thấy thẳng lắm', làm khán giả cười ngất. 

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon-6

Trong một diễn biến khác, Noo đã dùng chiêu 'dìm hàng' đội Cẩm Ly - Đan Trường để thuyết phục hai anh em Hồ Tuấn Anh - Hồ Văn Phong về với đội mình. Nam ca sĩ cho rằng, nếu đã thích nhạc hiện đại mà về với một đội chuyên hát dân ca không hợp.

mr-dam-tu-khi-lam-giam-khao-cm-ly-khac-tinh-luon-7

 Ngay sau đó, Noo đã bị Cẩm Ly 'mách' với Đàm Vĩnh Hưng khiến anh phải năn nỉ Mr. Đàm đừng 'chặt' mình. 

Tập 3 lên sóng lúc 21h thứ hai 22/8 trên kênh 1 Đài truyền hình Vĩnh Long.

Hân Quy
Ảnh: Khoa An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất