Một ngày tất bật từ 6h sáng của BTV Mai Ngọc

Zing - 23/05/2015, 19:16

Được biết đến là hot girl thế hệ đầu của Hà thành, Mai Ngọc ngày càng trưởng thành trong vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Một ngày làm việc của Mai Ngọc bắt đầu từ sớm. Cô có mặt tại nhà Đài lúc 6h và chuẩn bị cho bản tin Cà phê sáng. Sở hữu chiều cao "khủng", gương mặt xinh xắn, Mai Ngọc xuất hiện liên tiếp trên các tờ báo dành cho học sinh, sinh viên với vai trò người mẫu từ khi còn học trường Amsterdam. Tưởng như, 9X sẽ theo đuổi sàn catwalk hay dấn thân vào showbiz song cô bất ngờ dừng công việc làm mẫu ảnh, rẽ hướng sáng công việc của người làm truyền hình. 
Người đẹp tranh thủ trang điểm, làm tóc trước khi lên hình. Cô tâm sự, ngay từ nhỏ, khi thấy các BTV, MC trên màn ảnh nhỏ, cô đã thần tượng và ước mơ một ngày được dẫn dắt các bản tin. 
Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam trong vai trò BTV thời tiết. Với lối dẫn uyển chuyển, thông minh và tự tin, 9X nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dù chỉ xuất hiện ít phút trên sóng trong bản tin thời tiết song Mai Ngọc luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Cô tranh thủ xem lại tài liệu trước giờ lên hình. 

 

Theo Mai Ngọc, việc dẫn dắt bản tin thời tiết không đơn giản là đọc các con số. Vì những đặc thù riêng biệt, BTV, MC phải có kiến thức, sự hiểu biết mới nói đúng, thuyết phục và giúp người nghe dễ dàng nắm bắt thông tin. 
Ngoài công việc của một BTV thời tiết, Mai Ngọc còn bận rộn với chuỗi của hàng mang thương hiệu Weather girl. Sau khi kết thúc chương trình Cà phê sáng, người đẹp tranh thủ ăn nhẹ trên đường tới xưởng may. Tại đây, cô cùng với các nhân viên kiểm tra, lên ý tưởng và thực hiện các mẫu thiết kế. 
Để tiết kiệm thời gian, Mai Ngọc sẽ ăn trưa cùng các nhân viên. "Cô chủ nhỏ" quan tâm tới thành viên trong chuỗi cửa hàng của mình. 
14h, Mai Ngọc tới cửa hàng quần áo. Cô tự tay kiểm tra các mẫu quần áo, sắp xếp các thiết kế. 
Công việc thu chi, sổ sách cũng được người đẹp trao đổi với nhân viên mỗi ngày. 
15h, Mai Ngọc quay trở về Đài để chuẩn bị cho Bản tin Thời tiết trong chương trình Thời sự. 
9X trao đổi công việc với đồng nghiệp. 
Từ một cô bé chậm nói, 4 tuổi mới bắt đầu bi bô, 9X khiến chính những người thân trong gia đình bất ngờ khi trở thành MC thời tiết được yêu mến của VTV. 
Những hoạt động cuối cùng trong một ngày làm việc tất bật của Mai Ngọc là ở cửa hàng bánh và cà phê của cô. Bữa tối của người đẹp cũng được "xử lý" nhanh gọn tại đây. Cô tỉ mỉ trang trí cho mỗi xuất bánh và tự tay pha chế đồ uống cho khách. 
Sau khi kiểm tra sổ sách, Mai Ngọc kết thúc ngày làm việc và trở về nhà lúc 22h30. Dù bận rộn và làm việc liên tục song hot girl một thời bộc bạch, cô tìm thấy niềm vui, hạnh phúc vì được làm những gì mình yêu thích. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất