Một loạt thần tượng nổi tiếng Kpop bị điều tra vì tội sử dụng ma túy

Kênh 14 - 26/06/2015, 13:13

Thông tin được đăng tải mới đây đã gây chấn động cộng đồng fan Kpop.

Gần đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ kỳ cựu Gye Eun Sook bị điều tra vì sử dụng ma túy đá. Tuy nhiên, danh sách những nghệ sĩ bị điều tra có thể sẽ được nối dài. Bởi theo thông tin mới được The Fact đăng tải, một nhân viên (32 tuổi) từ một công ty giải trí lớn đã bị bắt tại sân bay Incheon vào hôm 22/6 vì bị nghi sử dụng cocaine. Việc xét nghiệm đối với người này đã có kết quả dương tính. Đáng chú ý, cơ quan điều tra hiện đang truy tìm danh tính các thần tượng được cho là dùng ma túy với người nhân viên bị bắt.
 

 
Trong quá trình điều tra, người nhân viên nói trên đã khai ra tên của một thần tượng cụ thể có sử dụng ma túy cùng mình. Thần tượng được chỉ đích danh cùng thuộc công ty quản lý với người nhân viên bị bắt và hiện là một ngôi sao của làn sóng giải trí Hàn Quốc. Được biết, họ sử dụng ma túy tại phòng thu và các địa điểm bí mật cùng với những người quen khác nhằm tránh bị phát hiện. Điều đó có nghĩa là những thần tượng và nhân viên có quen biết với hai người này cũng có thể nằm trong danh sách bị điều tra vì hành vi sử dụng ma túy.
 
Trước đó, không ít nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc từng bị dính vào scandal sử dụng ma túy như G-Dragon (Big Bang), Park Bom (2NE1), nam diễn viên Kim Sung Min...
 
Nguồn: allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất