Moon Geun Young đầy bí ẩn trong phim thay thế "Yongpal"

Afamily - 12/09/2015, 15:58

Moon Geun Young khiến khán giả có phần... sởn da gà trong teaser đầu tiên của bộ phim "The Village: Secret of Achiara".

Teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình The Village: Secret of Achiara do Moon Geun Young, Yook Sung Jae vừa được tung ra khiến khán giả "thót tim" vì màu sắc bí ẩn, hứa hẹn một bộ phim đầy chất ly kỳ.
 
Nhân vật của Moon Geun Young là trọng tâm trong teaser này, với biểu cảm đầy căng thẳng. Cô đang đốt một bài báo mô tả cái chết thương tâm của một gia đình trong vụ tai nạn xe hơi và thoại: "20 năm trước, tôi đã chết". 
 
Cùng với đó, hình ảnh một cô gái mặc váy đỏ thoắt ẩn thoắt hiện quanh Moon Geun Young càng khiến khán giả phải "lạnh gáy" pha lẫn tò mò.
 
moon geun young

 

moon geun young

 

moon geun young

 

moon geun young

 

moon geun young
 
The Village: Secret of Achiara là câu chuyện về một ngôi làng mang tên Achiara vốn là nơi vô cùng yên bình và không hề có tội phạm. Một ngày, So Yoon (Moon Geun Young) đến ngôi làng này để làm cô giáo dạy tiếng Anh. Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, cô giáo So Yoon đã phát hiện ra một xác chết. So Yoon phối hợp cùng cảnh sát Woo Jae (Yook Sung Jae) để tìm ra sự thật và những bí ẩn đằng sau ngôi làng tưởng yên bình này.
 
moon geun young
 
The Village: Secret of Achiara sẽ được lên sóng SBS sau khi bộ phim Yongpal kết thúc vào khung giờ tối thứ Tư - thứ Năm hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất