Monsoon Music Festival 2015: Mãn nhãn với đêm diễn đầu tiên của Monsoon Music Festival 2015

Yan - 09/10/2015, 07:22

Hàng ngàn khán giả đã “cháy” hết mình với hàng loạt tiết mục vô cùng chất lượng trong đêm diễn đầu tiên của Monsoon Music Festival 2015.

Tối 8/10, đêm đầu tiên của Monsoon Music Festival 2015 đã chính thức diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Biển người lên tới hàng ngàn khán giả tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Mở màn đêm diễn, dàn nhạc giao hưởng trẻ Maius Philharmonic mang tới bầu không khí cực kì sôi động với Overture.


Maius Philharmonic gồm những nhạc công trẻ đầy tài năng và triển vọng của Việt Nam.

Liên tiếp sau đó là những phần trình diễn vô cùng mạnh mẽ tới từ hai giọng ca nam cá tính của showbiz Việt – Tạ Quang ThắngPhạm Anh Khoa. Nếu như Tạ Quang Thắng thể hiện ca khúc tự sáng tác thì Phạm Anh Khoa lại khiến khán giả “cháy” hết mình với bài hát nổi tiếng Sắc Màu phiên bản rock.


Tạ Quang Thắng


Phạm Anh Khoa

Bằng tiếng đàn du dương và giọng hát dịu ngọt, Thomas Olive mê hoặc toàn bộ khán giả với ca khúc mới nhất If I Move to Mars. Nam ca sĩ chia sẻ dù là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng anh rất bất ngờ và cảm kích trước tình cảm cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.


Thomas Oliver khiến những ai có mặt rất thích thú khi nói: "Xin chào Hà Nội" bằng tiếng Việt.


“Hoàng tử mưa” Trung Quân xuất hiện trong sự hò reo của khán giả. Anh thể hiện bài hát Trót Yêu gắn liền với tên tuổi.




Với chất giọng đầy nội lực, phần trình diễn của Zara McFarlane – nữ ca sĩ nhạc jazz nổi tiếng - đã để lại rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngoài những ngôi sao quốc tế đến từ nhiều quốc gia, đêm diễn đầu tiên của Monsoon Music Festival 2015 còn là sự quy tụ của dàn sao trẻ đang rất được yêu thích hiện nay. Chưa kịp hết say đắm trước Uyên Linh với ca khúc Anh Đừng Đi, khán giả đã tiếp tục cùng nhau đồng thanh hát Say You Do cùng Tiên Tiên.


Uyên Linh xuất sắc tái hiện thành công bản hit của diva Hồng Nhung.


Tiên Tiên năng động, trẻ trung trên sân khấu.


Thái Châu trình diễn nhạc phẩm Nhắm Mắt.


Hậu scandal The Voice, Kimmese xuất hiện với ca khúc Stronger.


Nhóm nhạc Catfish vừa chơi nhạc cụ vừa hát.

Đặc biệt, bầu không khí tại Hoàng thành Thăng Long trở nên nóng hơn bao giờ hết trước xuất hiện của hai mĩ nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay – Hoàng Thùy LinhTóc Tiên. Cùng lựa chọn trang phục cực kì gợi cảm, bộ đôi người đẹp “thiêu đốt” sân khấu Monsoon Music Festival trong sự reo hò nhiệt tình từ khán giả.


Không lựa chọn những ca khúc sôi động, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả đắm chìm với Rơi.


Tóc Tiên mang tới một phiên bản Ngày Mai đặc biệt dành riêng cho Monsoon Music Festival 2015.


Rất đông khán giả đã cùng tạo nên "biển ánh sáng" lung linh cực kì ấn tượng.


Thể hiện ca khúc Trời Cho, Đông Hùng xuống hẳn sân khấu để tiến tới gần hơn với khán giả.


Nhóm nhạc Samaris xuất hiện với phong cách khá ma mị.

Sau hàng loạt các phần trình diễn vô cùng chất lượng của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, SlimV chiếm lấy sân khấu Monsoon Music Festival cùng chuỗi ca khúc được chuẩn bị kĩ lưỡng khá lâu trước đó. Bên cạnh những bản phối rất sôi động, SlimV còn khiến không ít người phải ngạc nhiên khi biến tấu bài hát đình đám Chiếc Khăn Piêu một cách cực kì mới lạ.

Đức Phúc bất ngờ xuất hiện và thể hiện hit nước ngoài đình đám Try. Trước đó quán quân The Voice 2015 không hề được thông báo trong danh sách nghệ sĩ tham gia Monsoon Music Festival năm nay.


Dàn nghệ sĩ cùng nhau chụp hình khi đêm diễn đầu tiên kết thúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất