MONO tung teaser 'Waiting for you', nữ chính gây bất ngờ vì quá giống Hải Tú

02/11/2022, 08:58

Chỉ với vài giây teaser cho Waiting For You, tân binh MONO đã đủ khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối ngày 1/11, MONO tiếp tục tung ra teaser MV “Waiting For You’’. Dù cốt truyện chưa được hé lộ quá nhiều nhưng thiết kế và concept của MV cũng đủ khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt trong teaser MV  này, nữ chính xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

MONO tung teaser  Waiting for you'' nhưng nữ chính sao giống Hải Tú thế này?

Mới nhìn vào đầu teaser, những góc quay quen thuộc và mái tóc ngắn đã gợi nhớ đến diễn viên Hải Tú. Quả thực từ góc nhìn này, nữ chính của MONO rất giống "nàng thơ" của Sơn Tùng MTP. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhìn ra điểm giống nhau giữa hai cô gái và để lại nhiều bình luận thích thú.

MONO tung teaser cho Waiting For You nhưng nữ chính sao giống Hải Tú thế này?

Khán giả thắc mắc liệu Hải Tú có phải nữ chính trong MV của MONO?

Ngoài ra, concept retro của MONO cũng gây ra nhiều tranh cãi. Lần này, bên cạnh những tranh cãi về cách tạo hình kỳ dị và mái tóc dài, nhiều dư luận còn cho rằng cảnh MONO đứng giữa các phóng viên và ánh đèn nhấp nháy rất giống với MV Twinkle - TTS (nhóm Girls Generation) được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Kết hợp với bản phối lại mang chất city pop của Onion, hình ảnh teaser của MONO khá thu hút chỉ với một đoạn giới thiệu dài 15 giây.

Một số cư dân mạng bình luận:

- Dù đã nghe nhạc đến mòn cả tai nhưng vẫn cực hào hứng với MV này, tạo hình rất thú vị!

- Tóc dài của MONO khi đặt vào đúng phân cảnh thì nó cũng hợp lý.

 

- Ơ Twinkle của các chị gái thời đại à?

- Có ai liên tưởng đến Chanyeol (EXO) thời cameo cho Twinkle không?

- Nữ chính thật sự giống Hải Tú.

 

- Nhìn lướt sang tưởng "nàng thơ" của Sơn Tùng.

- Tân binh mà đầu tư MV và âm nhạc như thế này thì xứng đáng được kì vọng.

Có thể nói “Waiting For You” là bản hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Bản audio trên nền tảng YouTube đã thu về hơn 47 triệu lượt xem và gần 400.000 lượt thích sau hơn hai tháng phát hành.

MONO tung teaser cho Waiting For You nhưng nữ chính sao giống Hải Tú thế này?

Bắt đầu từ ngày 23/10, anh chàng tân binh Thế hệ Z đã liên tục tung ra những hình ảnh teaser MV đến công chúng. Với dự án này, MONO hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc mới cho người hâm mộ. Trong những cảnh quay được hé lộ, chàng nghệ sĩ trẻ không giới hạn trong một cảnh quay mà biến hóa liên tục, khơi gợi trí tò mò của khán giả. Từ những bối cảnh hoài cổ cổ điển đến không gian kiến ​​trúc phương Tây ấn tượng, thêm vào đó là những hình ảnh cánh đồng, hoa lá hay cảnh mưa đều khiến khán giả mê mẩn và không khỏi mong chờ MV sắp ra mắt.

https://emdep.vn/showbiz-viet/mono-tung-teaser-waiting-for-you-nu-chinh-gay-bat-ngo-vi-qua-giong-hai-tu-20221102142420202.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất