Mờ Naive bất ngờ chia tay mối tình gần 2 năm

Zing - 14/10/2015, 19:12

Sau thời gian yêu xa, Mờ Naïve và bạn trai chính thức đường ai nấy đi.

Trước đó, tháng 4/2014, giọng ca sinh năm 1997 công khai tình cảm với chàng sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đỗ Thành Tín. Trong quá trình yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Tháng 10/2014, Thành Tín đi du học tại Nhật. Yêu xa khiến cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Với Mờ Naive, những ngày đầu bên nhau là khoảng thời gian đẹp nhất. Trong mắt 9X, bạn trai luôn là người tốt, quan tâm và chăm sóc cô nhiệt tình.

“Lúc mới yêu, mình cảm động trước sự chăm lo, yêu thương hết lòng ở anh ấy mà bỏ qua những vấn đề quan trọng để có một tình yêu lâu dài. Nhiều khi, có những rắc rối ẩn sâu nhưng mình thường chọn cách lờ đi” - Mờ Naive tâm sự.

Đến thời điểm hiện tại, khi cần phải đối mặt với những điều thực tế hơn, Mờ Naive cho rằng, cả hai đều không giải quyết được những bất đồng quan điểm và dẫn đến chia tay.  

Mờ Naive và bạn trai ngày còn bên nhau. Ảnh: NVCC.
 

Bên cạnh đổ vỡ tình cảm, 9X cũng chia sẻ thêm những sự thay đổi của bản thân.

Tự nhận mình là người có tính cách ương bướng, ngông nghênh, tâm lý bất ổn, 9X cho rằng, điều này khiến cô gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Ngày mới được biết đến, cô gái sinh năm 1997 nhận được nhiều lời mời hợp tác âm nhạc. Tuy nhiên, khi làm việc, cô luôn thẳng thắn lên tiếng trước những điều cho rằng không hợp lý. Tính cách này khiến không ít lần, cô bị mất lòng và các mối quan hệ công việc cũng như bạn bè thân thiết.

Mờ Naive học cách sống điềm đạm, biết lắng nghe và suy nghĩ hơn. Ảnh: NVCC.

Từng có khoảng thời gian yếu đuối, buồn tủi vì sóng gió ập đến, Mờ Naive cho rằng, đó là những ngày cô sống trong những khoảng lặng của nỗi cô đơn. Những vấp ngã cũng khiến cô gái 18 tuổi trưởng thành và thêm mạnh mẽ.

"Hãy làm những điều mình muốn, mình đam mê. Sống hết mình cho bản thân và cho những người yêu thương" là quan điểm sống của cô ca sĩ trẻ.

Hiện tại, ngoài tiếp tục học tập tại trường, làm mẫu ảnh, ca hát, 9X cũng dự định thử sức trong một số vai trò mới như MC, diễn xuất...

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất