Mờ Naive "ám ảnh" nhất môn Toán trước kỳ thi THPT Quốc gia

Ione - 30/06/2015, 14:19

Hot girl Hà thành bật mí "môn tủ" của mình là Văn và sẽ cố gắng làm thật tốt để bù cho Toán vì hơi kém các môn tự nhiên.

Hot girl Mờ Naive là gương mặt sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia từ ngày mai 1/7. Thời gian qua, cô nàng tạm ngưng mọi hoạt động cover, cho ra các ca khúc mới để tập trung cho việc ôn luyện bài vở.

Trước ngày thi Mờ Naive không giấu được sự hồi hộp như bao sĩ tử khác. Đang theo học tại ĐH Văn hoá Nghệ thuật nên Mờ Naive khá nhẹ nhàng hơn khi chỉ cần thi xét tốt nghiệp chứ không phải lo lắng việc xét tuyển đại học, cao đẳng.

dang học ở trường Văn hoá nghệ thuật

Mờ Naive cảm thấy khá hồi hộp trước kỳ thi THPT Quốc gia.

Chia sẻ với iOne, cô nàng nói: "Hiện tâm lý của mình khá là ổn nhưng cũng không tránh khỏi lo lắng vì đại học với tốt nghiệp thi chung, đề chắc là sẽ khó hơn những năm trước. Hiện tại mình vẫn ôn đều 4 môn thi. Việc học nghệ thuật trong trường khá là bộn bề nên mình cũng không có nhiều thời gian ôn tất cả mọi thứ. Tuy nhiên mình cũng đã ôn tập những phần vừa sức, cơ bản nhất".

Mờ Naive cho biết vốn dĩ không đặt mục tiêu cao trong chuyện thi tốt nghiệp để tránh bị áp lực tâm lý. "Môn mình cảm thấy lo lắng nhất hiện tại là Toán vì mình vốn không giỏi môn tự nhiên cho lắm. Mình vẫn ôn lại các dạng bài có trong đề, đồng thời học kĩ thêm về Văn vì đây là môn mình tự tin nhất, dự định là môn nâng điểm cho Toán", Mờ Naive nói.

Mới đây, Mờ Naive tham gia giao lưu trực tuyến với fan trên YouTube trong chương trình Thế giới ô mai. Tại đây, cô nàng tiết lộ khá nhiều bí mật ít khi bật mí. Hot girl Hà thành chia sẻ mình là người khá bướng ở ngoài đời, ít khi nghe lời người khác vì muốn làm chủ ý kiến. Đó cũng chính là một tật xấu của cô nàng bên cạnh các tật bừa bộn, đáng trí, ngủ ngáy...

Mo-Naive-17-3671-1432695688.jpg

Mờ Naive bật mí mình có các thói xấu như bừa bộn, đãng trí, ngủ ngáy, bướng bỉnh...

Khi bị fan chất vấn chuyện tại sao có giọng hát mà không tham gia Giọng hát Việt hay Vietnam idol, Mờ nói: "Mình thấy bản thân chưa đủ chín trong giọng hát cũng như chưa định hình cho mình một phong cách rõ ràng nên chưa dám tham gia các cuộc thi lớn như vậy. Mình theo học nghệ thuật mới được một thời gian thôi nên cứ để 1-2 năm nữa chắc cũng không muộn đâu".

Một chủ đề được fan quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của cô nàng với anh chàng Trọng Tín. Mờ cho biết hiện người yêu đang đi du học ở Nhật nên lắm lúc cô nàng cũng lo lắng cho sức khỏe, chuyện ăn uống, học hành, lo sợ người yêu có "vệ tinh" theo đuổi. Cô nàng quan điểm, yêu xa thì cần có sự tin tưởng và sự chân thành thì tình cảm mới bền vững. Tại chương trình, Mờ Naive tiết lộ bản thân từng có 5 mối tình ngốc xít đáng yêu. Việc cô nàng tự tin công khai tình cảm là bởi muốn có nhiều cảm xúc hơn khi hát.

Khi bị một fan hỏi về việc bị nhận xét là "chảnh", Mờ Naive giải thích: "Mình ít nói, lại nhát, không dám bắt chuyện khi gặp người lạ nên có lẽ mọi người thấy khó gần thôi. Còn nếu ai đó bắt chuyện với mình trước, thấy hợp cạ thì mình sẽ đáp trả gấp đôi đấy".

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất