5 cô nàng xinh đẹp vượt vũ môn tại kỳ thi THPT Quốc gia 2015

Ione - 22/06/2015, 19:45

Đỗ Hà Anh, Mờ Naive... là những hot girl đình đám sẽ tham dự kỳ thi THPT Quốc gia từ 30/6 - 4/7 sắp tới.

Đỗ Hà Anh

Đỗ Hà Anh là

Đỗ Hà Anh là gương mặt hot girl của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô bạn giành giải nhất cuộc thi Duyên dáng Hà Thành 2013. Hà Anh cũng tham gia một số bộ phim truyền hình và gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

11130298-827473810677633-691368663754814

Cô gái sinh năm 1997 sắp sửa bước vào kỳ thi quan trọng THPT Quốc gia vài ngày tới. Hà Anh hiện còn theo học khoa múa tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Hà Anh hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một hot girl tích cực khi sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhã nhặn, thành tích học tập tốt cùng việc tham gia đóng một số phim. Với niềm đam mê nghệ thuật, bên cạnh việc học văn hóa ở trường,

Hà Anh sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhã nhặn và có thành tích học tập tốt.

Mờ Naive

10896863-1555734838007743-29181404250499

Mờ Naive là hot girl nổi lên từ những bản cover đình đám và hiện có một lượng fan không nhỏ theo dõi trên Facebook. Cô bạn sở hữu vẻ ngoài dễ thương, nụ cười xinh.

dang học ở trường Văn hoá nghệ thuật

Mờ Naive đang theo học tại trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật. Vào đầu tháng 7 tới, cô nàng sẽ dự thi tốt nghiệp như các bạn bè đồng trang lứa.

Cô nàng cho biết thời gian qua đang tạm ngưng việc cho ra các

Cô nàng cho biết thời gian qua đang tạm ngưng việc cho ra các sản phẩm cover để tập trung cho việc ôn luyện. 

Tố Như

Trần Tố Như là gương mặt được nhiều teen Thái Nguyên biết đến bởi sở hữu gương mặt sáng.

Trần Tố Như là gương mặt được nhiều teen chuyên Thái Nguyên biết đến bởi sở hữu gương mặt sáng, chiều cao 1m71. Cô nàng từng đăng quang danh hiệu Hoa khôi trường Chuyên Thái Nguyên và được khá nhiều tờ báo khen ngợi về vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Tố Như còn gây ấn tượng bởi có thành tích học tập tốt.

Cô gái sinh năm 1997 vừa kết thúc đời học sinh ở mái trường

Cô gái sinh năm 1997 vừa kết thúc đời học sinh ở mái trường thân yêu. Tố Như từng chia sẻ ước mơ là sẽ đậu vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Thu Hiền

page-3195-1432269082.jpg

Thu Hiền là hot girl Bình Dương được nhiều bạn trẻ biết đến thời gian qua không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn có tài kinh doanh với thu nhập không nhỏ hàng tháng. Hiền vừa nói lời chào tạm biệt thời áo trắng dưới mái trường THPT Trần Văn Ơn.

Thời gian qua Hiền cũng dành phần lớn thời gian cho việc học tập để đối mặt với các kỳ thi quan trọng. Kỳ thi đại học sắp tới, Hiền dự định thi vào ngành mầm non của trường ĐH Thủ Dầu Một để làm cô giáo nuôi dạy trẻ.

Hiền cũng dành phần lớn thời gian cho việc học tập để đối mặt với các kỳ thi quan trọng. Cô bạn dự định thi vào ngành mầm non của trường ĐH Thủ Dầu Một để làm cô giáo nuôi dạy trẻ trong tương lai.

Khánh An

Đỗ Khánh An (sinh năm 1997) vừa nói lời chào tạm biệt mái trường THPT Trưng Vương TP HCM.

Đỗ Khánh An (sinh năm 1997) là học sinh trường THPT Trưng Vương TP HCM. Cô bạn sở hữu gương mặt baby với đôi mắt tròn, gương mặt như một búp bê. Khánh An được nhiều bạn trẻ biết đến khi thực hiện những bộ ảnh khoe nét đẹp trong trẻo.

Hiện An cũng như nhiều bạn khác đang tập trung cho kỳ thi nước rút sắp đến. Ngoài việc ôn luyện theo bài giảng trên lớp của thầy cô và làm các bài tập đề cương, An chú trọng nắm bắt thật vững những kiến thức cơ bản ở SGK.

Những ngày qua Khánh An cũng như nhiều bạn khác đang tập trung cho kỳ thi nước rút sắp đến. Ngoài việc ôn luyện theo bài giảng trên lớp của thầy cô và làm các bài tập đề cương, An chú trọng nắm bắt thật vững những kiến thức cơ bản ở SGK. Cô bạn ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Sơn Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất