Hot teen Việt bấn loạn với điệu nhạc lắc lư "Twerk it like Miley"

Ione - 16/06/2015, 17:33

Hoàng Dương, Huyền Anh, BB Trần, Diệp Lâm Anh, Đại Nhân... bắt nhịp rất nhanh với trào lưu lắc lư theo điệu nhạc quốc tế vui nhộn.

Twerk it like Miley là hit từ năm 2014 của nam ca sĩ người Mỹ Brandon Beal kết hợp cùng Hedegaard và Christopher. Ca khúc đang được nhiều người nghe đón nhận bởi giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh, dễ thuộc. Trên nền nhạc sôi nổi, người nghe có thể nhún nhảy, lắc lư người theo từng động tác biểu cảm của ca sĩ chính.

1-1677-1434443356.jpg

Hot teen, xì ta Việt 'chết mê' lắc lư theo nhạc 'Twerk it like Miley'

Ngay khi ra mắt, nhiều người đã cover lại ca khúc này với những vũ điệu rất riêng. Khá nhiều hot boy châu Á tỏ ra "chết mê" với điệu nhảy khi vừa khoe được body chuẩn, vừa thể hiện độ kute trên gương mặt "đốn tim" phái nữ.

Tại Việt Nam, những ngày qua, Twerk It Like Miley cũng "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội. Rất nhiều hot teen, xì ta Việt như Đỗ Hoàng Dương, Mie Nguyễn, Huyền Anh, BB Trần, Diệp Lâm Anh, Nam Hee, Đại Nhân... nhanh chóng bắt nhịp và cover ca khúc với phong cách dễ thương, cá tính.

Nhiều bạn trẻ thể hiện độ mới lạ khi quyết định cover theo nhóm, sử dụng phụ kiện độc lạ để tăng thêm hiệu ứng vui nhộn.

Cùng xem một số bản 'Twerk it like Miley' thể hiện bởi hot teen, xì ta Việt:

Yến Taoo

BB Trần

Huyền Anh

Trương Mỹ Nhân

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất