Những trào lưu "bá đạo" của giới trẻ Trung Quốc

Ione - 15/06/2015, 15:16

Bên cạnh "vòng tay chạm rốn", cộng đồng mạng xứ Trung còn nghĩ ra các trò thú vị khác như vòng tay chạm lỗ mũi, khoe lông nách, thu hút đông đảo sự chú ý.

1.Vòng tay chạm rốn

Bài test vòng tay chạm rốn để chứng tỏ eo thon dáng chuẩn được các thiếu nữ Trung   Quốc "lăng-xê" thành mốt, thu hút hàng triệu người dân nước này làm theo và khoe ảnh   trên mạng xã hội. Để thực hiện được bài test này, không chỉ cần vòng eo thon nhỏ mà còn   cần cánh tay dài và cơ thể dẻo dai.

Bài test vòng tay chạm rốn để chứng tỏ eo thon dáng chuẩn được các thiếu nữ Trung Quốc "lăng-xê" thành mốt, thu hút hàng triệu người dân nước này làm theo và khoe ảnh trên mạng xã hội. Để thực hiện được bài test này, không chỉ cần vòng eo thon nhỏ mà còn cần cánh tay dài và cơ thể dẻo dai. Ảnh: Xinhua.

Tuy vậy, các bạn trẻ cần chú ý giới hạn của bản thân, không nên "cố quá hóa liều" để có   một bức ảnh khoe eo. Mới đây, trang Sina đưa tin một nữ sinh 19 tuổi đã bị rách cơ vai khi   cố thực hiện bài test này.

Bài test này được rất nhiều ngôi sao như Dương Mịch, Lý Phi Nhi, Trương Gia Nghê và Se Hun (EXO) hưởng ứng. Tuy vậy, các bạn trẻ cần chú ý giới hạn của bản thân, không nên "cố quá hóa liều" chỉ để có một bức ảnh khoe eo. Mới đây, trang Sina đưa tin một nữ sinh 19 tuổi đã bị rách cơ vai khi cố thực hiện bài test này.

2. Vòng tay chạm lỗ mũi

Trào lưu vòng tay chạm rốn bị "biến tướng" thành vòng tay chạm lỗ mũi hài hước, thu hút   hàng chục nghìn người dùng mạng Weibo ở Trung Quốc tham gia thử thách.

Trào lưu vòng tay chạm rốn bị "biến tướng" thành vòng tay chạm lỗ mũi hài hước, thu hút hàng chục nghìn người dùng mạng Weibo ở Trung Quốc tham gia thử thách.

Trò này được nam diễn viên Đồng Đại Vi khởi xướng để "xoa dịu nỗi đau" cho các bạn trẻ không chạm được tay vào rốn.

Trò này được nam diễn viên Đồng Đại Vi khởi xướng để "xoa dịu nỗi đau" cho các bạn trẻ không chạm được tay vào rốn. Một bạn nữ chia sẻ: "Không chạm đến rốn thì chạm lỗ mũi cũng được vậy".

5-3599-1434354746.jpg

Các chàng trai không có vòng eo thon nhỏ, không có sức dẻo như con gái tỏ ra hào hứng với trò hài hước ăn theo vòng tay chạm rốn này.

3. Khoe lông nách

Trào lưu khoe lông nách của các cô gái đang rầm rộ trên Instagram và nhanh chóng lan   đến cộng đồng mạng Trung Quốc. Trên mạng xã hội Weibo, mọi người còn tổ chức cuộc   thi chụp ảnh khoe lông nách, người chiến thắng dựa trên số lượt like và share ảnh.

Trào lưu khoe lông nách của các cô gái đang rầm rộ trên Instagram thế giới và nhanh chóng lan đến cộng đồng mạng Trung Quốc. Trên mạng xã hội Weibo, người ta còn tổ chức cuộc thi chụp ảnh khoe lông nách, người chiến thắng dựa trên số lượt like và share ảnh.

Các cô gái trẻ lý giải trào lưu này là cách để họ chứng tỏ sự tự tin về ngoại hình, tự do với   cơ thể của mình mà không bị ý kiến đánh giá của người khác ảnh hưởng. Sao nhạc pop   Miley Cyrus cũng thường xuyên đăng ảnh với cánh tay giơ cao để lộ lông nách.

Các cô gái trẻ lý giải trào lưu này là cách để họ chứng tỏ sự tự tin về ngoại hình, tự do với cơ thể của mình mà không bị ý kiến đánh giá của người khác ảnh hưởng. Ngôi sao nhạc pop Miley Cyrus cũng thường xuyên đăng ảnh với cánh tay giơ cao để lộ lông nách.

4. Khoe sách vở luyện thi

Sau khi kỳ thi quốc gia vào đại học ở Trung Quốc kết thúc, cộng đồng mạng nước này rộ   trào lưu khoe sách vở, tài liệu ôn thi, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

Sau khi kỳ thi quốc gia vào đại học ở Trung Quốc kết thúc, cộng đồng mạng nước này rộ trào lưu khoe sách vở, tài liệu ôn thi, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

Những chồng sách vở cao hàng mét tích trữ suốt ba năm học của các sĩ tử khiến mọi người xuýt xoa thán phục.

Những chồng sách vở cao khoảng 2m tích trữ suốt ba năm học của các sĩ tử khiến mọi người xuýt xoa thán phục. Đây cũng là một trong những ví dụ thể hiện áp lực thi cử nặng nề ở Trung Quốc.

Tuệ Anh
Ảnh: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất