Biến tướng khó coi của trào lưu "thử thách tay chạm rốn"

Kiến thức - 15/06/2015, 11:13

Ăn theo trào lưu "thử thách tay chạm rốn" đang gây bão mạng Việt, những trò đùa khó coi, nhạy cảm đang tạo nên một cái nhìn rất phản cảm.

 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron

 Phong trào "thử thách tay chạm rốn" khoe eo nuột nà đang được cư dân mạng Việt, Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt. Các cô gái uốn éo, bẻ tay, khoe eo thon là điều dễ hiểu... nhưng các chàng trai cũng có cách hưởng ứng trào lưu này theo cách rất dị hợm. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-2  

Không thể chạm đến rốn, một số chàng trai lại bày trò vòng tay chạm vào một số vùng nhạy cảm trên cơ thể, vô tư chụp ảnh và up lên mạng nhằm gây sự chú ý.

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-3

Thậm chí có cả những hot boy, mặt đẹp như tranh, dáng vẻ đầy "sang chảnh" nhưng cũng có cách nghịch ngợm, ăn theo trào lưu theo kiểu chẳng giống ai này. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-4

Nhiều cô gái trẻ cũng làm điều tương tự. Họ cố ý, lợi dụng phong trào đang hot trên mạng để chụp những bức ảnh khoe các vòng gợi cảm trên cơ thể. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-5

 "Thử thách tay chạm rốn" là trò vui theo kiểu "vô thưởng vô phạt", mang tính chất vui là chính, nhưng những hình ảnh như thế này luôn tạo nên sự phản cảm, cái nhìn khác và những đánh giá không hay về bản thân những chủ nhân của bức ảnh. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-6

Ngoài những bức ảnh chế ăn theo, biến tướng khó coi... phong trào này cũng là nơi để một số bạn trẻ "dị nhân" thể hiện khả năng của mình. Một số cô gái bẻ ngược tay ra sau lưng, chạm cả hai tay vào rốn... khiến dân mạng không khỏi kinh ngạc. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-7

Các phong trào gây sốt trên mạng thường kéo theo những biến tướng. Tuy nhiên, tính chất của những màn biến tướng này cũng tạo ra những cảm nhận khác nhau cho người xem, dân mạng.  

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-8

Bên cạnh "thử thách tay chạm rốn", phong trào "Twerk Like A Miley" cũng đang có khá nhiều biến tướng khó coi, bị dân mạng ném nhiều "gạch đá". Cụ thể, kiểu quay clip khoe nửa trên cơ thể vạm vỡ, khoẻ khoắn như bản gốc đã được thay thế bằng những màn uốn éo, lắc giật nhằm mục đích khoe thân là chính. 

Bien tuong kho coi cua trao luu thu thach tay cham ron-Hinh-9  

Thậm chí, có một số cô gái còn vô tư làm clip "Twerk Like A Miley" theo kiểu lắc... ngực rất thô thiển, phản cảm, đăng clip lên mạng kèm theo những dòng status "sực mùi câu like". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất