Miu Lê kín như bưng vẫn xinh đẹp hút hồn

Afamily - 13/04/2016, 07:57

"Bà nội" Miu Lê đã chính thức trở lại làng nhạc cùng dự án mới toanh mang tên "Anh đang nơi đâu".

Sau 1 năm thành công với dự án điện ảnh Em là bà nội của anh, Miu Lê khá im ắng với các hoạt động âm nhạc của mình. Mới đây cô nàng đã tung ra MV của ca khúc Anh đang nơi đâu do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Đây có thể xem là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của Miu Lê, được quay liên tục trong thời gian hai ngày.

Miu Lê

Miu Lê xinh đẹp dù điện đồ kín đáo
 
Nhằm "xóa bỏ" phong cách "bà nội" vốn đã quá gây ấn tượng từ phim điện ảnh, trong dự án lần này, khán giả sẽ gặp lại một Miu Lê trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn đầy cá tính. Chia sẻ về điều này, cô cho biết: "Về trang phục, Miu chọn phong cách retro hơi hướng Âu Mĩ với chất liệu kinh điển là jean và thun. Trang phục thể hiện được sự trẻ trung năng động và phù hợp với bối cảnh câu chuyện. Miu là một có gái khó đoán và hay thay đổi, nên mỗi khi Miu xuất hiện, Miu sẽ có một hình ảnh khác, tùy theo hoàn cảnh lúc đó. tuy nhiên cái nển là sự trẻ trung và nhiều năng lượng thì không thay đổi."
 

Miu Lê

 
Bên cạnh đó, Miu Lê cũng chia sẻ: "Đối với Miu, mỗi bài hát và mỗi dự án là một số phận, thành công thì ai cũng muốn nhưng nếu thất bại thì đó cũng là một bài học. Mọi thứ mình làm ra đều có giá trị của nó. Vì vậy, sau những ca khúc Miu thể hiện thành công trong Em là bà nội của anh, Miu không cảm thấy áp lực gì".
 

Miu Lê

Trịnh Thăng Bình

 

Miu Lê
Đào Bá Lộc

 

Miu Lê
Trịnh Thăng Bình là người viết kịch bản cho MV "Anh đang nơi đâu" của Miu Lê.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất