Miu Lê khóc hết nước mắt vì bạn trai trong MV mới

Zing - 10/03/2016, 09:48

Trong MV "Yêu một người có lẽ", nữ ca sĩ phải chịu nhiều đau khổ vì không tìm được tiếng nói chung với người mình yêu.

Sau khi để lại ấn tượng với loạt ca khúc trong phim Em là bà nội của anh, Miu Lê tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc mới Yêu một người có lẽ kết hợp cùng ca sĩ trẻ Lou Hoàng. Theo tác giả OnlyC, đây là sản phẩm tâm huyết nhất và cũng là bài hát RnB hay nhất mà anh từng sáng tác. Anh cũng tự bỏ tiền túi đầu tư MV cho 2 “gà cưng”.

Trong MV, Miu Lê và Lou Hoàng vào vai tình nhân. Do nhiều trục trặc trong cuộc sống dẫn đến cãi vã, cuối cùng họ không còn tiếng nói chung và quyết chia tay trong đau khổ. Nhiều cảnh quay dưới mưa giúp tăng cảm xúc cho người xem. Hai nhân vật chính, nhất là Miu Lê cũng phải khóc liên tục theo yêu cầu của đạo diễn.

Miu Lê khóc hết nước mắt vì Lou Hoàng trong MV. Ảnh: Tâm Nguyễn

Trước khi bấm máy, nữ ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ sự lo lắng về phần hình ảnh vì cô lớn tuổi hơn Lou, khi lên hình sẽ không phù hợp. Về phía Lou Hoàng, anh cũng chịu nhiều áp lực vì tuổi đời còn nhỏ nên khó thể hiện được nội tâm nhân vật. Tính cách ngoài đời của anh luôn vui vẻ, hoạt bát, khác hoàn toàn với sự u uất, bi quan của nhân vật nam. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của ê-kíp, cả hai đều hài lòng với thành phẩm cuối cùng.

Only C hướng dẫn hai nhân vật chính thể hiện cảm xúc. Ảnh: Tâm Nguyễn

MV Yêu một người có lẽ thực hiện trong vòng 2 ngày. Dự án triển khai cách đây nửa năm, trùng thời điểm Miu Lê bận rộn với bộ phim điện ảnh Em là bà nội của anh nên bị hoãn khá nhiều lần. Qúa trình thực hiện cũng xảy ra nhiều trục trặc kỹ thuật, bị cúp điện khiến hai ca sĩ phải dầm mưa liên tục từ tối đến sáng hôm sau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất