Missosology dự đoán top 20 mỹ nhân tiềm năng đăng quang Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh vắng bóng!

Kênh 14 - 16/10/2017, 13:24

Không có tên Đỗ Mỹ Linh trong top 20 thí sinh tiềm năng do chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng 20 nhan sắc nổi bật đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Theo đó, Top 5 theo thứ tự xuất hiện đại diện đến từ Indonesia, Ba Lan, Mỹ, Trung Quốc và Philippines. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đại diện Việt Nam không có tên trong danh sách này.

 - Ảnh 1.

Danh sách 20 người đẹp nổi bật nhất Miss World 2017 theo bình chọn của Missosology vắng bóng Đỗ Mỹ Linh.

Thông tin Đỗ Mỹ Linh tham gia Miss World 2017 nhận khá nhiều phản ứng trái chiều. Ngoài sự ủng hộ, nhiều người cho rằng Mỹ Linh không quá nổi bật để có thể cạnh tranh với dàn người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn đang trong quá trình chuẩn bị khẩn trương để sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường này.

Dẫn đầu top 5 là Hoa hậu Indonesia 2017. Cô gái 18 tuổi, lai Na Uy sở hữu chiều cao 1m76 hiện được xem là ứng viên hàng đầu của Miss World. Sự pha trộn nhan sắc giữa phương Đông và phương Tây tạo nên cho người đẹp này một sức hút riêng biệt.

 - Ảnh 2.

Đại diện Việt Nam vẫn đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút để chuẩn bị chinh chiến quốc tế.

 - Ảnh 3.

Đại diện đến từ Indonesia được cho là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện nam nay.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất