Miranda Kerr vui khi chồng cũ hẹn hò Katy Perry

Afamily - 07/03/2016, 17:55

Siêu mẫu người Úc - Miranda Kerr hài lòng khi biết Orlando Bloom đã thực sự bắt đầu mối quan hệ mới sau khi ly hôn.

Mới đây, những hình ảnh tài tử Orlando Bloom quấn quýt bên ngôi sao nhạc pop Katy Perry được báo chí đăng tải rầm rộ khiến mọi người không khỏi thắc mắc về phản ứng của Miranda Kerr với tin này. Trang E! News tiết lộ rằng, Miranda Kerr rất vui mừng cho Orlando Bloom khi anh tìm được tình yêu mới. Dù Orlando Bloom và Katy Perry chưa hề công khai chính thức về mối quan hệ này, nhưng vợ cũ của nam diễn viên 39 tuổi hoàn toàn yên tâm khi biết cậu con trai 5 tuổi, Flynn vui vẻ bên cạnh bạn gái mới của Orlando. Vì mối quan tâm lớn nhất đối với Miranda Kerr là hạnh phúc của Flynn được đảm bảo khi ở cùng người cha của mình.
 
Miranda
 
Mặc dù chưa có cơ hội gặp riêng, nhưng cựu người mẫu của Victoria’s Secret luôn nghĩ rằng Katy là “một người phụ nữ tuyệt vời và là một ca sĩ tài năng”. Kerr cho rằng nếu Perry cư xử tốt với Bloom thì cô ấy cũng sẽ làm tốt điều đó với Flynn. Một nguồn tin đã tiết lộ với E! News rằng: “Tình cảm Perry dành cho Orlando chân thành nên anh ấy vẫn có nhiều thời gian để yêu thương Flynn. Orlando Bloom sẽ là một người cha tuyệt vời".
 
Miranda
Miranda và con trai Flynn
 
Tin đồn Katy và Orlando hẹn hò bắt đầu rộ lên vào đầu 2016. Những hình ảnh với cử chỉ thân mật của cặp đôi tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2016 được đăng tải tràn lan trên khắp các mặt báo, gây chú ý đối với người hâm mộ. Orlando có mặt ở mọi nơi mà Katy Perry xuất hiện. Công chúng còn bắt gặp họ cùng nhau tham dự một buổi nhạc kịch tại Los Angeles, thậm chí là Orlando nhiệt tình đi cổ vũ Katy tại đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Ứng cử viên Tổng thống, Hillary Clinton.
 
Katy and Bloom

Katy và Bloom thân mật tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả Cầu Vàng

 
Đầu tháng hai, cặp đôi còn khiến dư luận xôn xao khi Bloom dẫn Katy đến tiệc sinh nhật con trai của Robert Downey Jr. cùng với bé Flynn. Cuối tháng 2 vừa qua, như lời công khai về chuyện tình cảm, Orlando và Katy đã có kỳ nghỉ lãng mạn ở Hawaii với những hình ảnh quấn quýt tay trong tay cười nói rất thân mật. Còn về phía Miranda Kerr, cô vẫn đang sống rất vui vẻ, bận rộn với những lịch trình và cũng đang hạnh phúc bên bạn trai giàu có Evan Spiegel.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất