Miranda Kerr sắp cưới bạn trai tỷ phú?

Người đưa tin - 09/07/2016, 14:20

Siêu mẫu nổi tiếng người Australia Miranda Kerr được cho rằng sắp kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel.

Trang tin E!Online dẫn một nguồn tin cho biết, nữ siêu mẫu xinh đẹp người Australia Miranda Kerr (33 tuổi) sắp kết hôn với Evan Spiege (26 tuổi), CEO và đồng sáng lập ứng dụng mạng xã hội Snapchat. Nguồn tin này khẳng định cả hai người “đã nói chuyện nghiêm túc về việc kết hôn”.

 - Ảnh 1

Nữ siêu mẫu Miranda Kerr

“Anh ấy quá yêu Miranda. Họ thực sự hạnh phúc bên nhau và Miranda đã quyết định cưới anh ấy”, nguồn tin này cho biết thêm.

Kerr và Spiegel lần đầu tiên gặp mặt trong một bữa tiệc của hãng Louis Vuitton ở New York vào năm 2014 và bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Tháng 2 năm ngoái, cả hai lần đầu tiên công khai tình cảm vào bữa tiệc trước giải Grammy. Những tháng sau đó, họ thường xuyên đăng những bức ảnh tình tứ của cả hai trên Instagram và cùng tham dự bữa yến tiệc tại Nhà Trắng vào tháng 5.

Tháng 11 năm ngoái, Kerr nhận xét về Spiegel: “Anh ấy thực sự là một người tốt. Spiegel rất hào phóng, chân thành và tôi trân trọng những điều này ở anh ấy...Và anh ấy cũng rất thông minh”, cô cười nói.

 - Ảnh 2

Miranda Kerr bên bạn trai Evan Spiegel.

Trong một cuộc phỏng vấn với Net-a-Poter, Kerr nói rằng cô đã giới thiệu Spiegel với chồng cũ Orlando Bloom và cậu con trai 5 tuổi Flynn.

“Anh ấy rất hợp với Flynn và anh ấy sẽ làm mọi thứ vì Miranda và thằng bé”, nguồn tin trên khẳng định về Spiegel.

Kerr cho biết, chồng cũ của cô nghĩ rằng Spiegel là một người “tuyệt vời”. Sau khi ly hôn, vợ chồng Kerr thống nhất với nhau rằng sẽ “tìm hiểu người mới trong 6 tháng và cảm thấy hài lòng” thì mới giới thiệu cho con trai Flynn. Chồng cũ của Kerr, nam diễn viên 39 tuổi Orlando Bloom cũng đã giới thiệu con trai với người yêu mới, nữ ca sĩ Katy Perry.

 - Ảnh 3

Orlando Bloom, chồng cũ của Miranda Kerr, đang hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry.

Hiện tại, siêu mẫu Kerr cùng chồng cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè. Hồi tháng 1, Bloom và nữ ca sĩ bắt đầu có quan hệ tình cảm và trở thành một cặp đôi mới của làng giải trí. Một nguồn tin cho biết Miranda cảm thấy “vui” vì chồng cũ đã tìm được người mới.

Về Miranda và Evan, họ đã quyết định sẽ kết hôn và sống chung. Mới đây nhất, vào tháng 5 vừa qua, cả hai vừa mua một ngôi nhà trị giá 12 triệu USD ở Los Angeles. Dù Kerr hơn Spiegel 7 tuổi nhưng nguồn tin trên khẳng định “tuổi tác không là vấn đề với họ”.

 

Danh Tuyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất