Miranda Kerr không thể rời tay bạn trai tỷ phú

Go News - 16/10/2015, 07:57

Siêu mẫu nắm chặt tay người tình tại sân bay và mỉm cười khi được hỏi về chuyện cưới xin.

miranda-kerr-khong-the-roi-tay-ban-trai-ty-phu

Miranda và bạn trai tươi tắn ở sân bay Los Angeles hôm thứ 3.

Miranda Kerr và chàng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel rạng rỡ xuất hiện tại sân bay Los Angeles tối 13/10. Cặp đôi tay trong tay không rời nhau nửa bước. Khi phóng viên hỏi khi nào hai người tổ chức đám cưới, Miranda không trả lời mà đáp lại bằng nụ cười tươi rói.

Người đẹp xứ chuột túi và bạn trai trở về Mỹ sau 4 ngày tới Ấn Độ. Evan Spiegel được mời tham dự lễ trao giải Economic Times Startup Awards diễn ra vào ngày 12/10 tại thành phố Bengaluru. Miranda lộng lẫy xuất hiện cùng bạn trai tại sự kiện này với bộ đầm Preen trắng, giày Loubotin, túi xách Chloe và vòng tay kim cương. Trong suốt buổi lễ, siêu mẫu xinh đẹp được Evan nắm chặt bàn tay không rời.

miranda-kerr-khong-the-roi-tay-ban-trai-ty-phu-1

Miranda bên bạn trai tại lễ trao giải ở Bengaluru.

Miranda cùng người tình tỷ phú đã nghỉ ở resort nổi tiếng Ananda tại thành phố Rishikesh trước khi tới khách sạn 5 sao ở Bengaluru. Chia sẻ với các phóng viên Ấn Độ, Miranda tâm sự rằng 4 ngày là "quá ngắn ngủi" để được trải nghiệm những điều thú vị tại nơi đây.

Hẹn hò từ hè năm nay, Miranda và chàng tỷ phú trẻ nhất thế giới đã có nhiều chuyến đi xa đáng nhớ cùng nhau. Evan Spiegel là chàng trai đầu tiên được cựu thiên thần Victoria's Secret trao gửi trái tim sau khi cô ly hôn tài tử Orlando Bloom vào tháng 9/2013. Miranda từng thổ lộ rằng, cô không vội hẹn hò trở lại vì muốn dành thời gian cho cậu con trai 5 tuổi.

Sau khi trở về từ Ấn Độ, Miranda mừng rỡ gặp lại cậu con trai kháu khỉnh Flynn tại biệt thự của hai mẹ con ở Malibu, California. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức ảnh hai mẹ con cười rạng rỡ trong khu vườn sau nhà kèm theo dòng chia sẻ: "Làm mẹ là món quà quý giá nhất thế gian".

miranda-kerr-khong-the-roi-tay-ban-trai-ty-phu-2

Miranda chia sẻ ảnh vui đùa bên bé Flynn ngày 14/10.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất