Miranda Kerr khoe ảnh được nhiếp ảnh gia hôn trên giường

Kênh 14 - 10/06/2015, 11:29

Miranda Kerr gây chú ý với bức ảnh thân mật cùng nhiếp ảnh gia Sebastian Faena.

Trên Instagram vừa qua, Miranda Kerr đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh cô nằm trên giường và được nhiếp ảnh gia Sebastian Faena đặt một nụ hôn lên má. Kèm theo ảnh, siêu mẫu 32 tuổi chú thích thể hiện sự vui mừng khi gặp lại anh chàng này. Bức hình thân mật của Miranda với Sebastian ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và đã nhận được hơn 100 nghìn lượt like.

 

Miranda Kerr khoe ảnh được nhiếp ảnh gia điển trai hôn

Miranda Kerr và nhiếp ảnh gia này vốn quen biết nhau đã lâu. Theo trang Dailymail, qua bức ảnh vừa được Miranda đăng tải, có thể thấy cô và Sebastian có lẽ đang chuẩn bị thực hiện một bộ ảnh mới.

Năm ngoái, chính Sebastian đã chụp bộ ảnh quảng cáo quần jean cho Miranda và người mẫu nam Jon Kortajarena, với nhiều bức hình Miranda bán nude gợi cảm. Anh cũng thực hiện bộ ảnh Miranda tái hiện lại ngôi sao phim "người lớn" Cicciolina trên tạp chí V.

Kể từ sau khi chia tay nam diễn viên người Anh Orlando Bloom vào năm 2013, Miranda Kerr luôn khiến nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của cô. Hiện tại, siêu mẫu đang bị đồn hẹn hò với tỷ phú James Packer. Tin đồn xuất hiện từ hồi năm ngoái, khi cô bị bắt gặp tiến lên du thuyền cùng vị đại gia này. Thậm chí hôm 8/6 vừa qua, cả hai cùng bị bắt gặp có mặt ở New York, sau khi dành thời gian cùng nhau ở LHP Cannes.

Miranda Kerr đang bị đồn cặp kè với tỷ phú James Packer, hai người thường bị bắt gặp ở cùng một địa điểm. Hiện tại, cả hai đều đang có mặt ở New York

Miranda chia tay Orlando Bloom vào năm 2013, họ có với nhau một con trai

Nguồn: Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất