Minwoo (Shinhwa) lộ loạt ảnh đi nghỉ cùng tình trẻ kém 11 tuổi

Kênh 14 - 18/07/2015, 22:31

Đại diện của Minwoo (Shinhwa) và người mẫu trẻ Go So Hyun đã lên tiếng sau thông tin hẹn hò của hai ngôi sao.

Trong buổi chiều hôm 18/7, hãng truyền thông TVReport đưa tin Minwoo (Shinhwa) và người mẫu kém anh 11 tuổi - Go So Hyun - đang hẹn hò với nhau. Nguồn tin cho biết, hai ngôi sao gặp nhau lần đầu trong một buổi gặp gỡ cùng với những người bạn chung của họ. Sau đó, họ nảy sinh tình cảm dành cho nhau và bắt đầu hẹn hò từ mùa xuân năm ngoái.
 

Minwoo và Go So Hyun

Được biết, Minwoo và Go So Hyun không cố gắng che giấu mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Thậm chí, không ít người hâm mộ đã biết việc hai người họ hẹn hò. Họ thường đi hẹn hò với nhau quanh khu vực Sinsa-dong (Seoul), cùng nhau đi mua sắm tại các cửa hàng ở Garosugil và ghé thăm chị gái Minwoo ở gần Dosan Park.
 
Minwoo và Go So Hyun còn bị bắt gặp khi đang chuẩn bị sang Mỹ để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại đó. Được biết, Shinhwa sẽ có màn biểu diễn tại "KCON 2015 LA" được diễn ra trên đất Mỹ trong tháng 8 tới đây.
 

 

 

Hai ngôi sao bị bắt gặp khi đang chuẩn bị sang Mỹ để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại đây
 

 

Cặp đôi chênh nhau những 11 tuổi
 
Ngay sau khi tin tức hẹn hò của Lee Min Woo và Go So Hyun được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, đại diện của cả hai ngôi sao đã lên tiếng xác nhận.
 
Nguồn: allkpop, soompi và tvreport 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất