Minh Hằng: "Tôi đẹp không cần nhờ phẫu thuật"

Người đưa tin - 18/08/2015, 07:43

Minh Hằng mong muốn mình đẹp hơn trong mắt hàng triệu khán giả, nhưng cô khẳng định sẽ không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Bước chân vào showbiz từ khi 16 tuổi, khi ấy Minh Hằng vẫn là một cô gái quê đen nhẻm,mập mạp và không thực sự nổi bật. Với kinh nghiệm 10 năm tham gia làng giải trí, giờ đây Minh Hằng “lột xác” trở thành nhan sắc hàng đầu showbiz Việt, được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi nickname “bé Heo”.

 - Ảnh 1

Minh Hằng thời mới bước chân vào showbiz và hiện nay.

Hiện, ngoài vai trò diễn viên – ca sĩ, Minh Hằng là một ngôi sao giải trí tỏa sáng với nhiều vai trò khác nhau tại các chương trình, gameshow lớn và là gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn làm đại diện thương hiệu.

Trong cuộc trò chuyện phỏng vấn cùng phóng viên báo Người Đưa Tin, Minh Hằng đã có những chia sẻ về chuyện làm đẹp và kế hoạch của cô trong thời gian tới.

- Chị có bí quyết gì để ngày càng đẹp và tỏa sáng?

(Cười tươi) Cảm ơn chị đã khen nhiều! Thực sự trong thời gian qua, Minh Hằng làm việc rất nhiều nên quầng thâm mắt nhiều lắm, nhưng vì Hằng có một ê-kip quá tốt, đang dần đi vào con đường chuyên nghiệp, hiểu mình hơn nên giúp mình đẹp hơn.

Tinh thần cũng rất quan trọng đối với sắc đẹp. Trong thời gian qua, công việc của Minh Hằng cũng tương đối thuận lợi, nhiều may mắn nên tinh thần cũng tươi mới hơn.

- Để có sự “lột xác” này, chị nghĩ sao về ý kiến chị đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ?

Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo.

Một người phụ nữ bình thường thì chỉ muốn đẹp trong mắt người đàn ông của mình, nhưng Minh Hằng cần đẹp hơn trong mắt hàng triệu khán giả, nên việc giữ gìn nhan sắc có ý thức cao hơn. Vì vậy, Hằng luôn tìm tòi những thứ mang đến vẻ đẹp cho mình, nhưng không nhất thiết phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Nếu chị tìm hiểu sẽ biết có nhiều công nghệ giúp phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo.

 - Ảnh 2

Minh Hằng khẳng định không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

- Bản thân chị đã dùng công nghệ gì để hỗ trợ cho nhan sắc?

Ngày trước, Hằng có cộng tác với một spa nên hiểu rất rõ về nhiều công nghệ làm đẹp. Hằng dùng những nguyên liệu thiên nhiên hoặc tự chế ở spa để giúp cho da đẹp hơn. Mình cũng có thể dùng lazer để giúp cải biến da mặt tươi trẻ hơn, se khít lỗ chân lông. Đó chỉ là một ví dụ. Đừng hỏi là mọi người đẹp mà mình không đẹp, quan trọng là mình phải có thời gian để tìm tòi làm đẹp hơn.

Hằng thích sử dụng công nghệ hơn phẫu thuật thẩm mỹ. Về phẫu thuật thẩm mỹ, Hằng cũng không dám nói là mình sẽ không bao giờ làm, nhưng mình sẽ chỉ làm khi cần thiết.

Ai cũng sợ tuổi già và khi tuổi già đến thì không nói trước được điều gì, nhưng rõ ràng bây giờ Hằng đang có nhiều sự thuận lợi về nhan sắc. Hằng không phải là người đẹp nhất nhưng những gì mình có đang hợp với mọi người và nó mang đến cho mình nhiều hoạt động.

- Theo chị, nhan sắc quyết định thế nào đến thành công của người nghệ sĩ?

Tương đối nhiều! Nhan sắc giúp cho mình có cái nhìn thiện cảm hơn đối với người đối diện và giúp công việc tốt hơn. Đó là một trong những cơ hội mang đến, tuy nhiên quan trọng là sau đó, mình có biết trân trọng cơ hội đó hay không và năng lực của bản thân mình thế nào.

 - Ảnh 3

- Bận rộn tham gia các gameshow, có vẻ chị đang bỏ bê công việc chính là diễn viên – ca sĩ?

Hiện tại, Hằng hầu như tập trung hoàn toàn vào các gameshow truyền hình. Tuy nhiên, Hằng sẽ không bỏ bê công việc chính của mình. Vào khoảng tháng 11 năm nay, Hằng sẽ có một tour xuyên Việt dành cho các bạn học sinh sinh viên các trường Đại học lớn và có liveshow cho riêng mình.

Còn về phim ảnh, năm nay Hằng có quá nhiều kế hoạch nên chắc chắn phải chờ năm sau. Minh Hằng quan niệm, phim ảnh dành cho mình rất nhiều sự ưu ái nên mình không nỡ lòng nào dập con đường ấy. Ngược lại, mình muốn xuất hiện với trạng thái năng lượng nhiều nhất, có đủ nhiệt huyết đem đến cho khán giả những bộ môn phim hay nhất.

Minh Hằng thích được gọi là diễn viên – ca sĩ Minh Hằng và đừng bắt Minh Hằng phải chọn một trong hai. Minh Hằng không cho khán giả lựa chọn mà sẽ cố gắng làm tốt ở hai vai trò. Quan trọng là hình ảnh của mình trong tim khán giả ra sao thôi!

Hoàng Anh (thực hiện)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất