Miley Cyrus "siêu nghiêm túc" trong vai trò mới

Yan - 25/07/2015, 22:35

Nữ ca sĩ vừa xuất hiện trong một đoạn clip mới quảng bá cho giải thưởng Video Âm Nhạc MTV 2015 (VMA) khiến fan vô cùng thích thú.

Vào đầu tuần, giọng ca We Can’t Stop đã công bố rằng mình chính thức trở thành "chủ xị" của MTV Video Music Awards 2015 (VMA) bằng cách bất ngờ đăng một bức ảnh cực "quái" lên trang cá nhân. Miley đeo trên người chiếc bảng với dòng chữ: "MTV không để tôi trình diễn, vậy nên tôi sẽ là người dẫn dắt VMA năm nay". Không những thế, cô nàng còn chú thích hình ảnh của mình: "Thật tuyệt VMAs!!!!! #VMAs chiếu trên MTV vào 30/8 lúc 9 giờ tối".

Mới đây, Miley Cyrus trông cực kì “ảo diệu” với làn khói trắng trong đoạn video mới được phát hành vào thứ sáu vừa qua của MTV. “Chủ xị” của lễ trao giải âm nhạc sắp tới tạo dáng một cách lặng lẽ trước camera với phông nền màu xanh phía sau, và đặc biệt, cô nàng diện bộ trang phục khá “kín đáo”, khác hẳn với những hình ảnh khoe thân thường ngày. Các fan của cô nàng đang vô cùng háo hức và mong chờ được nhìn thấy thần tượng dẫn dắt giải thưởng lớn này.


Những hình ảnh trong video quảng bá.

Miley cũng đã từng có những kỉ niệm đáng nhớ với VMA trong vài năm trở lại đây, bao gồm cả việc mời anh chàng vô gia cư Jesse Helt đến với tư cách là bạn của cô tại buổi lễ năm 2014. Anh chàng này cũng là người đã lên sân khấu nhận giải thưởng Video của năm với MV Wrecking Ball cho Miley. Vào năm 2013, cô nàng cùng người bạn Thicke đã gây “náo loạn” trên sân khấu VMA, mọi "ngõ ngách" trên internet lúc đó đều tràn ngập những hình ảnh phản cảm của màn trình diễn, đó cũng là tiết mục để lại nhiều ý kiến trái chiều nhất từ trước đến giờ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất