Michelle Rodriguez đe dọa sẽ không đóng tiếp ‘Fast & Furious’

Zing - 28/06/2017, 19:33

Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết Letty có thể sẽ không còn xuất hiện ở “Fast & Furious 9” nếu như các nhà sản xuất không thay đổi cách khắc họa hình ảnh người phụ nữ trong phim.

Sử dụng mạng xã hội Instagram, Michelle Rodriguez bất ngờ lên tiếng về khả năng mình có thể không tiếp tục tham gia thương hiệu hành động tốc độ Fast & Furious. Lý do bởi cô cảm thấy không thoải mái với cách các nhà sản xuất đối xử với nhóm nhân vật nữ trong phim.

Nữ diễn viên viết: “Fast & Furious 8 bắt đầu phát hành phiên bản kỹ thuật số từ hôm nay. Tôi hy vọng họ sẽ bày tỏ tình cảm với nhóm nhân vật nữ của thương hiệu trong tập tiếp theo. Bằng không tôi sẽ phải gửi lời chào tạm biệt tới loạt phim mà mình yêu mến.

Đó là một chuyến hành trình tuyệt vời, và tôi biết ơn cơ hội mà người hâm mộ cùng hãng phim đã trao cho mình suốt nhiều năm qua”.

Michelle Rodriguez de doa se khong dong tiep ‘Fast & Furious’ hinh anh 1

Thương hiệu Fast & Furious đứng trước nguy cơ phải chia tay với Michelle Rodriguez - người sắm vai Letty Ortiz kể từ tập đầu tiên. Ảnh: Universal.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với trang EW, nữ diễn viên người Texas cho biết: “Tôi đã thực hiện nhiều phim với Jordana, người sắm vai em gái của Dom Toretto, suốt 16 năm qua. Tôi nghĩ mình có thể đếm được số lời thoại dành cho cô ấy. Đó là điều tồi tệ và cho thấy sự thiếu sáng tạo”.

Trong loạt Fast & Furious, Michelle Rodriguez là người sắm vai Letty - cô bạn gái mạnh mẽ của Dominic Toretto (Vin Diesel) kể từ tập đầu tiên. Cô đã xuất hiện ở sáu trong số tổng cộng tám tập phim của thương hiệu.

Từng có rất nhiều ngôi sao nữ tham gia Fast & Furious như Gal Gadot, Elsa Pataky, hay mới nhất là Charlize Theron và Helen Mirren ở phần tám. Song, câu chuyện trong phim chủ yếu tập trung vào phái mạnh, đặc biệt là bộ ba do Vin Diesel, Paul Walker và Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện.

Sau khi Fast & Furious 8 thu hơn 1 tỷ USD, các nhà sản xuất xác nhận họ sẽ làm phần ngoại truyện về hai nhân vật Deckard Shaw và Luke Hobbs do lần lượt Jason Statham và The Rock sắm vai.

Ngoài ra, Fast & Furious 9 10 cũng đã được Vin Diesel lên kế hoạch thực hiện, và dự kiến là hai tác phẩm khép lại mạch truyện chính.

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất