Michael Learns To Rock bật mí hoàn cảnh sáng tác ca khúc bất hủ "25 minutes"

Kênh 14 - 26/07/2015, 17:06

Họp báo chương trình của nhóm MLTR tại Việt Nam đã được diễn ra vào sáng nay. Trong họp báo, các thành viên cũng đã có những chia sẻ thú vị với truyền thông và người hâm mộ.

Hôm nay (26/7), Michael Learns To Rock đã có buổi họp báo trước đêm diễn của mình. Xuất hiện thân tiện và trả lời tất cả những câu hỏi được đưa ra. Các thành viên MLTR chia sẻ rằng sau 18 năm nhóm mới quay lại Việt Nam nhưng những kỉ niệm, cảm xúc trong buổi biểu diễn cách đây 18 năm khiến các thành viên vẫn nhớ mãi. "Khán giả Việt Nam rất cuồng nhiệt và chân thành. Đêm diễn đó thực sự là sự trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng phải 18 năm mới có người có đủ dũng cảm mời chúng tôi quay trở lại" - MLTR dí dỏm trả lời. 
 
9-a25bb
 
Khi được hỏi câu chuyện đằng sau ca khúc bất hủ "25 minutes", thành viên Jascha Richter khiến khán phòng bật cười khi chia sẻ: "Khi viết ca khúc này tôi chỉ nghĩ rằng từ "25 minutes" khi lồng vào nhạc sẽ rất là hay. Nên tôi nghĩ ra một câu chuyện cho nó và viết lời ca khúc này. Rất nhiều fan thắc mắc rằng có câu chuyện thật nào đằng sau ca khúc này không? Tôi phải xin lỗi đã khiến các bạn thất vọng vì không có câu chuyện thật nào cả". 
 
Suốt 25 năm qua, khán giả châu Á luôn là nguồn cảm hứng cho MLTR sáng tác nhiều ca khúc. Khán giả châu Á luôn thích những ca khúc tình cảm và hát theo MLTR ở mỗi show diễn. "Trong thời đại rất dễ sa đà vào thứ âm nhạc như là dành cho rô-bốt, chúng tôi vẫn đi theo âm nhạc truyền thống. Không phải xu hướng âm nhạc thay đổi thì chúng tôi phải thay đổi theo. Và tôi nghĩ các fan của MLTR yêu thích điều đó" - một thành viên cho biết. 
 
8-3cbe8
 
MLTR cũng rất vui mừng khi biết nhiều bạn trẻ Việt Nam học tiếng Anh qua những bài hát của nhóm. Các thành viên cũng chia sẻ tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính của họ. Vì vậy khi sáng tác các ca khúc, MLTR luôn viết những lời nhạc dễ hiểu và đơn giản. Có lẽ chính bởi thế, bài hát của nhóm đến gần hơn với những khán giả châu Á, nơi mà tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ.
 
Những hình ảnh khác trong buổi họp báo vừa diễn ra sáng nay:
 
7-3cbe8

MLTR nhận hoa từ đại diện BTC

6-3cbe8
 
4-3cbe8

 

3-3cbe8

 

2-3cbe8

 

1-3cbe8

Những hình ảnh trong họp báo sáng nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất