Mẹ Ngô Thanh Vân mừng con gái đóng máy phim

VnExpress - 23/11/2015, 08:19

Mẹ và bố dượng xuất hiện tại tiệc đóng máy phim "Tấm Cám: chuyện chưa kể" để cùng bạn bè, đồng nghiệp nữ diễn viên chúc mừng cô lần đầu làm đạo diễn.

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim

Tối 22/11 tại TP HCM, Ngô Thanh Vân có buổi tiệc đóng máy bộ phim điện ảnh đầu tay do cô làm đạo diễn. Nữ diễn viên chia sẻ, trong ngày quay cuối, cô và êkíp đã khóc rất nhiều vì tình cảm của mọi người dành cho nhau. Còn tại bữa tiệc, cô muốn mang đến không khí vui vẻ. 

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-1

Mẹ của nữ diễn viên (trái) là hậu phương vững chắc của cô. Bà thường lặng lẽ xuất hiện ở các sự kiện quan trọng để động viên tinh thần con gái.

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-2

Nghệ sĩ Hữu Châu đóng vai thừa tướng trong phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân. Anh nói đùa cô nên đổi tên thành "Ngô Thị Hành" vì đã "hành hạ" không thương tiếc dàn diễn viên trên phim trường.

Hữu Châu đại diện các diễn viên lên sân khấu tặng hoa cám ơn những trải nghiệm đẹp mà đoàn phim có được cùng nhau suốt nhiều tháng liền ở Ninh Binh cũng như các bối cảnh quay.

Hữu Châu đại diện các diễn viên tặng hoa cám ơn những trải nghiệm đẹp mà đoàn có được cùng nhau suốt nhiều tháng ở Ninh Binh cũng như các bối cảnh quay khác.

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-4

Bộ phim cổ trang có chi phí đầu tư 20 tỷ của Ngô Thanh Vân quy tụ dàn diễn viên thần tượng như: Ngọc Trai (phải), Hạ Vi, thành viên nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc...

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-5

Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc (phải) đóng vai ông Bụt trong phim. Buổi tiệc đóng máy thiếu nhiều diễn viên vì bận việc không tham dự được.

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-6

Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai Cám. Đây là dịp cô thể hiện vai phản diện sau những nhân vật có ngoại hình và tính cách hiền lành cô hóa thân trước đây.

me-ngo-thanh-van-mung-con-gai-dong-may-phim-7

Ca sĩ ST và Ninh Dương Lan Ngọc đùa tại bữa tiệc. Ngô Thanh Vân cho biết, nhiều tháng tới, cô sẽ ở lì trong phòng dựng phim để cùng êkíp thực hiện công đoạn dựng, biên tập. Dự kiến phim ra rạp vào hè 2016.

Thất Sơn
Ảnh: Maison De Bil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất