Mẹ MC Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75

Zing - 22/12/2016, 10:27

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, mỹ nhân Sài Gòn thập niên 1960 đã qua đời ngày 21/12 (giờ địa phương), hưởng thọ 75 tuổi.

Chia sẻ với Zing.vn, ca sĩ Thanh Hà cho biết mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên -bà Đặng Tuyết Mai - vừa qua đời lúc 4h ngày 21/12 (giờ địa phương) vì ung thư phổi. Thanh Hà là một trong những nghệ sĩ hải ngoại có mối quan hệ thân thiết với gia đình MC Kỳ Duyên nên khi nghe tin cô khá sốc và đang ở trong trạng thái bối rối.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết: "Lần cuối cùng nói chuyện với mẹ Duyên, bà muốn ăn món bánh khoai mỳ nướng mà Hà đang ở Việt Nam nên không mang đến cho mẹ được. Tội nghiệp cho Duyên, vừa khai trương cười nói vui vẻ buổi sáng, buổi tối về đến nhà khóc suốt rồi lại phải mang vali ra sân bay lúc 4h sáng để về bên mẹ nhưng mẹ đã ra đi trước khi được gặp lại đứa con duy nhất. Vĩnh biệt mẹ".

Me MC Ky Duyen qua doi o tuoi 75 hinh anh 1

Bà Đặng Tuyết Mai. Ảnh: Tư Liệu.

Trước đó, ngày 20/12, MC Kỳ Duyên có mặt ở TP.HCM để khai trương một nhà hàng kết hợp cùng bạn thân ca sĩ Thanh Hà, cựu diễn viên Như Loan. Ngay sau khi nghe thông tin, cô đã lập tức bay về Mỹ.

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942. Trước khi kết hôn cùng ông Nguyễn Cao Kỳ, bà là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của hãng hàng không Air Vietnam. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, bà Tuyết Mai còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Trong ký ức người Sài Gòn những năm 1960, 1970, bà Tuyết Mai là hoa khôi nổi tiếng về nhan sắc và trí tuệ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất