Mẹ Jennifer Aniston không được con gái mời dự đám cưới

VnExpress - 07/08/2015, 21:08

Bà Nancy Dow Aniston không có mặt trong đám cưới Jennifer Aniston và Justin Theroux ở Bel Air, Los Angeles, Mỹ tối 5/8.

Tiệc cưới của Jennifer và Justin diễn ra hết sức bí mật với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. Trong số những người tham dự không có mặt mẹ cô - bà Nancy. Trong cuộc phỏng vấn với RadarOnline hôm 6/8, bà Nancy Dow Aniston xác nhận không được mời nhưng nói rằng bà không trách con gái.

"Tôi nghĩ việc kết hôn thật tuyệt vời. Dù có bất cứ chuyện gì, tôi sẽ luôn ủng hộ Jennifer hết mình", bà Nancy nói.

Bà Nancy Dow Aniston

Bà Nancy Dow Aniston (phải) và con gái từng có thời gian không nhìn mặt nhau.

Năm 1999, bà xuất bản một cuốn sách kể về những bí mật đời tư của con gái có tên From Mother to Daughter to Friends: A Memoir. Việc này gây nên mối bất hòa cho hai mẹ con. Sau nhiều năm cắt đứt liên lạc, Jennifer và mẹ nối lại quan hệ hồi năm ngoái. Nữ diễn viên 46 tuổi từng chia sẻ về mối bất hòa với mẹ: "Bà luôn chê tôi. Bởi vì bà là một người mẫu, gợi cảm, cuốn hút. Còn tôi thì không bao giờ được như vậy".

Nữ diễn viên cũng cho rằng mẹ mình là người cố chấp và nóng tính. "Nếu tôi thất vọng vì điều gì đó, tôi sẽ ngồi lại trao đổi. Tôi sẽ không bao giờ la hét và hành động tay chân như bà", Jennifer nói.

Jennifer và Justin bí mật làm đám cưới tại biệt thự của họ ở Beverly Hills, Mỹ hôm 5/8 trước khoảng 70 người bạn thân thiết. Họ hẹn hò từ 2011 và đính hôn tháng 8/2012.

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất