MC Vân Hugo cân nhắc chuyển nghề, phải đeo kính để thấy đường

ihay.thanhnien.com.vn - 30/11/2016, 11:26

Livestream với thái độ vô cùng lạc quan, MC Thanh Vân Hugo chia sẻ việc mình phải đeo kính để trợ giúp thị lực và còn phải cân nhắc chọn công việc khác để không ảnh hưởng đến cổ họng đang ngày một chuyển biến xấu của mình.

 

 - ảnh 1

MC Thanh Vân Hugo livestream cập nhật tình hình sức khỏe của mình
 
Sau khi bất ngờ chia sẻ về tình trạng bệnh tật của mình trong chương trình Ghế không tựa, MC Thanh Vân Hugo đã nhận được hàng loạt lời động viên, thăm hỏi trên trang cá nhân. Và ngày 29.11, đáp lại tình cảm và sự quan tâm của mọi người, nữ nghệ sĩ đã tự quay livestream trên Facebook để trò chuyện, trả lời các thắc mắc của những người yêu quý mình.
 
Đầu tiên, cô cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại: “Xin chào tất cả mọi người, mình đi khám rồi, kết quả là bác sĩ bắt là phải đeo kính từ ngày hôm nay. Đây cũng là điều tốt cho mình, giúp mình thay đổi một thói quen, bình thường thì không bao giờ đeo kính cả, còn bây giờ thì sẽ tập. Có rất nhiều câu hỏi mọi người gửi inbox cho Vân, nên Vân chia sẻ chương trình về mắt của Vân là Sức khỏe cho mọi nhà sẽ lên sóng vào tối chủ nhật 2.12 trên kênh HN1. Chắc mọi người xem sẽ hiểu rõ hơn vì Vân có đo mắt, bác sĩ khuyên rất là nhiều. Mắt bên trái tăng độ lên rồi nên bắt buộc phải đeo kính thì mới nhìn rõ được”.
 
Người đẹp Zippo, mù tạt và em kể rằng “mắt không phải bị cận mà là loạn hỗn hợp” nhưng không quên trấn an: “Không có vấn đề gì đâu mọi người ạ. Hôm nay bác sĩ cũng nói là mắt của Vân chỉ cần cố gắng duy trì đeo kính và cố gắng cứ 45 phút lướt web thì nghỉ 5 phút để mắt được nghỉ ngơi”.
 

 - ảnh 2

Cô luôn tươi cười cho thấy sự lạc quan

Khi được hỏi về cổ họng, MC Thanh Vân Hugo khá buồn bã cho biết: “Về họng thì Vân chắc sẽ phải tìm công việc khác phù hợp hơn…Nếu có dẫn thì chọn chương trình phù hợp một chút, không phải hò hét, không phải nói quá nhiều hay mất quá nhiều năng lượng thì chắc may ra”.

 
Dù vậy, cô vẫn luôn giữ thái độ lạc quan và vui tươi trong suốt gần 10 phút giao lưu. Nữ MC sinh năm 1984 tiết lộ thêm: “Có mấy báo gọi điện hỏi mình “có muốn chia sẻ gì không”, nhưng thôi Vân chắc sẽ dừng câu chuyện lại tại đây vì mình không phải là cái người bi quan bao giờ cả, lúc nào mình cũng lạc quan, lúc nào mình cũng muốn tươi đẹp cả. Để mà tiếp tục được công việc và không phụ lòng mọi người tất nhiên là sức khỏe cũng phải cho phép nữa”.
 

 - ảnh 3

Nữ nghệ sĩ 32 tuổi thoải mái trò chuyện với người hâm mộ

Bên cạnh thông tin về các vấn đề sức khỏe, công việc, Thanh Vân Hugo cũng hạnh phúc kể về sự chăm sóc của người xung quanh đối với bản thân cô: “Thấy may mắn vì được mọi người quan tâm. Từ khi biết mình có vấn đề, bạn nào đi gặp mình cũng mang thuốc về mắt để tặng, còn cả các thuốc ngậm các thứ. Bây giờ là bộ sưu tập các loại thuốc luôn”.

 

 - ảnh 4

Lâu lâu nữ MC phải tháo mắt kính cho đỡ mỏi mắt

Đáng chú ý, trong thời gian livestream, Thanh Vân Hugo lâu lâu phải gỡ kính cho đỡ mỏi, chứng tỏ mắt của cô đang phải cố gắng thích nghi một cách khó khăn.

 

 - ảnh 5

Thanh Vân không tích cực chia sẻ bí quyết làm đẹp

Chúng tôi cũng đã kết nối với Vân Hugo và được người đẹp chia sẻ tâm tư: "Khi chương trình lên sóng, bên cạnh những lời ủng hộ, động viên, tôi còn nhận được những lời kiểu như đâu đến nỗi gì mà than. Họ đâu phải tôi nên đâu thể biết cái tôi đang chịu. Nhưng thôi, tôi cũng không định chia sẻ gì đâu, chỉ là khi xúc động quá nên mới tâm sự với MC Công Tố. Tôi cũng cám ơn những bài thuốc mà mọi người gửi đến cho tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng theo đuổi những giá trị tích cực trong cuộc sống".

Thanh Đào
Ảnh chụp màn hình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất