MC Thanh Bạch nói gì về tin đồn cưới đại gia Paris by night?

Đời sống Pháp luât - 24/10/2015, 19:04

MC Thanh Bạch đã chính thức lên tiếng sau tin đồn kết hôn lần 6 với bà chủ của trung tâm Thúy Nga.

Cách đây vài tháng, tin đồn MC Thanh Bạch và đại gia Thúy Nga cũng từng xuất hiện nhưng khi ấy nam MC trả lời rằng đây chỉ là đám cưới giả nhằm quyên tiền từ thiện và hai người đã "kết hôn nghệ thuật" 5 lần. Nguyên nhân dẫn đến việc hai người tổ chức đám cưới giả nhiều lần như vậy xuất phát từ câu nói đùa của một MC khi cả hai cùng tham dự một sự kiện. 

 - Ảnh 1

Hình ảnh MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga khoác tay nhau tới dự một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

"Tôi và chị Thúy Nga đi dự một sự kiện tại một phòng trà. Qua một câu nói đùa của người MC rằng hôm đó là ngày cưới của chúng tôi, lập tức mọi người vỗ tay rần rần rồi xem đó như sự thật. Lúc đó chúng tôi đi cùng nên có chụp ảnh cùng nhau, cầm thêm bó hoa cho đẹp.

Vàng thật không sợ lửa. Khi người ta muốn có sự kiện gì đó nóng bỏng thì cứ việc thêu dệt, miễn là điều đó không ảnh hưởng đến hai chúng tôi là được. Cứ vô tư, hồn nhiên để tìm thấy niềm vui thật sự. Cái gì tặng được cho đời thì tôi cứ tặng thôi.

Tôi chỉ có có thể nói tất cả những gì chúng tôi hợp tác dựa trên tinh thần phục vụ nghệ thuật và yếu tố tinh thần là quan trọng. Trong cuộc sống này, ai tự do trong tư tưởng, trong tình yêu sẽ có rất nhiều năng lượng để có thể làm mọi điều mà mình muốn một cách dễ dàng.", MC Thanh Bạch trả lời trên Zing.

Tuy nhiên mới đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao trước thông tin MC Thanh Bạch đã kết hôn với bà Thúy Nga và còn có con chung. Nhưng trả lời trên báo Thanh Niên, bà Thúy Nga không phủ nhận mà trả lời một cách úp mở: "Cô chú đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ có thay đổi còn cô chú cưới nhau trên đường nghệ thuật. Cô Thúy là người làm văn hóa, chú Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây".

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất