MC Nguyên Khang lần đầu chia sẻ hình ảnh về mẹ

Zing - 29/06/2015, 17:20

MC chương trình Sasuke - Không giới hạn vừa đưa mẹ đi nghỉ mát nhân dịp bà bước sang tuổi 60.

Dù bận rộn với công việc nhưng MC Nguyên Khang vừa thu xếp thời gian đưa mẹ đi du lịch. Đây là món quà anh dành tặng mẹ nhân dịp bà bước sang tuổi 60.

 

MC chương trình The Remix cho hay, hai trong số những niềm đam mê của mẹ anh là yoga và du lịch. Chính vì thế, anh tự hứa với lòng mình rằng, mỗi năm sẽ  tạo điều kiện để mẹ được đi du lịch nước ngoài ít nhất một lần. "Tôi mong mẹ luôn được hạnh phúc và bình an" - Nguyên Khang nói.

 

Nguyên Khang là con trưởng trong gia đình. Anh có hai cô em gái, một người đang du học bên Mỹ, một người đã lập gia đình. Chính vì thế, anh thân thiết với mẹ hơn cả.

 

Với Nguyên Khang, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất. Khi cha anh rời bỏ gia đình, bà phải gắng gượng vượt qua nỗi đau, một mình nuôi dạy 3 con trưởng thành. Sự hy sinh của mẹ là động lực giúp Nguyên Khang vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 

Nguyên Khang thường gọi mẹ bằng "chị" vì bà không chỉ là người sinh ra anh mà còn là người khiến anh có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

 

Nguyên Khang hiện đang đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Sasuke - Không giới hạn bên cạnh MC kỳ cựu Lại Văn Sâm và người đẹp Diệp Lâm Anh. Sắp tới, anh còn là người dẫn chương trình cho Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.

 

Nguyên Khang vừa được đề cử vào hạng mục MC ấn tượng của giải thưởng Ấn tượng VTV. Anh hy vọng với những nỗ lực không ngừng, anh tiếp tục nhận được tình cảm và sự yêu mến của khán giả truyền hình khắp cả nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất