MC Huyền Ny gây sốc tiết lộ đã có chồng và 3 con

Thanh Niên - 04/09/2015, 13:27

MC Huyền Ny, người tình tin đồn một thời của Đan Trường, khiến khán giả và truyền thông không khỏi choáng khi chia sẻ hình ảnh bên cạnh chồng và 3 đứa con kháu khỉnh.

 - ảnh 1

Huyền Ny bên ông xã và 3 con - Ảnh: NVCC

Từ khi về nước gia nhập làng showbiz Việt, cô rất kín tiếng về đời sống cá nhân, ngoại trừ chuyện tình tin đồn với anh Bo. Trên mạng xã hội, người đẹp cũng thường chia sẻ hình ảnh những khoảnh khắc đời thường trong các trang phục streetstyle sành điệu, thân hình thon gọn, bí quyết chăm sóc nhan sắc…, tuyệt nhiên không nhắc gì đến ông xã và 3 con. Chính vì thế, từ trước đến nay, nhiều người luôn nhầm tưởng Huyền Ny vẫn còn độc thân.
 
Sự thật, Huyền Ny đã lên xe hoa cách đây 10 năm. Ông xã vốn là mối tình đầu của cô, họ quen biết nhau từ khi còn bé. Vào năm 2011, Huyền Ny sinh bé trai Levin. Ba năm sau, hai người chào đón cặp sinh đôi là hai bé gái Hạ Mây và Hải Cát, đây cũng là khoảng thời gian người đẹp đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại. Được biết, chồng của Huyền Ny là một bác sĩ nha khoa, hơn vợ 7 tuổi, anh rất ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật. 
 

 - ảnh 2

Huyền Ny quyết định công khai gia đình nhỏ vì muốn các fan chia sẻ và ủng hộ mình trong công việc, lẫn cuộc sống - Ảnh: NVCC

Nguyên nhân Huyền Ny giấu kín chuyện đã có chồng con vì muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Cô tâm sự: “Tôi thấy có nhiều nghệ sĩ khi công khai chuyện cá nhân thường gặp không ít sóng gió nên không muốn đi theo những "vết xe đổ" đó. Là người của công chúng, tôi chấp nhận bị thị phi nhưng muốn bảo vệ cuộc sống bình yên cho những người mình thương yêu”. Gần đây, Huyền Ny đã suy nghĩ thận trọng và cho rằng việc mình giữ bí mật cuộc sống có phần nào không công bằng với chồng, con cũng như các fan. “Chồng tôi đã làm người đàn ông bí mật nhiều năm rồi, phải cho anh ấy có một danh phận chính thức”, Huyền Ny cho biết.
 
Nổi tiếng khi tham gia dẫn dắt những chương trình nghệ thuật ở hải ngoại, Huyền Ny trở về xuất hiện ở những sự kiện quan trọng tại Việt Nam trong hai năm gần đây. Huyền Ny từng dẫn dắt 18 buổi diễn nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, chung kết Vietnam's Next Top Model... Cô có bằng tiến sĩ chuyên ngành dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược bang Nebraska (Mỹ).
 

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất